3 loại thảo dược được nam giới tin chữa rối loạn cương dương tốt

06/02/2018 - 19:00

PNO - Ngoài các phương pháp điều trị từ Tây y hiện đại, việc sử dụng những loại thảo mộc tự nhiên này được nam giới tin sẽ khắc phục triệu chứng rối loạn cương dương.

Biểu hiện rối loạn cương dương ở nam giới có thể làm rạn nứt mối quan hệ vợ chồng hay tệ hơn là hủy hoại hôn nhân. Khả năng quan hệ tình dục kém không chỉ ảnh hưởng đến cái tôi cá nhân của nam giới và khiến họ bất an, mà còn lấy đi sự liên kết thân mật của họ với bạn đời. Rối loạn cương dương cũng dần trở thành một trong những rối loạn tình dục phổ biến nhất. 

Bên cạnh thuốc điều trị rối loạn cương dương của Tây y; dưới đây là vài loại thảo dược mà không ít nam giới tin là cách chữa rối loạn cương dương tại nhà.

Bạch tật lê (Tribulus Terrestris)

3 loai thao duoc duoc nam gioi tin chua roi loan cuong duong tot
 

Bạch tật lê được xem là một trong những chất kích thích mạnh mẽ nhất trong các loại thảo dược. Loại thảo dược này được nhiều người tin tăng cường ham muốn của đàn ông.

Chức năng chính của bạch tật lê là làm tăng hormone luteal của nam giới, đây là hormone chịu trách nhiệm thúc đẩy sản xuất testosterol. Ngoài ra, thảo dược này còn làm trẻ hóa các tuyến sinh dục và thuốc tăng chất lượng tinh trùng.

Đậu mèo rừng (Mucuna pruriens)

3 loai thao duoc duoc nam gioi tin chua roi loan cuong duong tot
 

Đậu mèo rừng được đánh giá là một loại thuốc kích dục và kích thích lượng testosterone – chất chịu trách nhiệm về sức khỏe tình dục.

Đậu mèo rừng cũng hoạt động như một chất tăng cường sức mạnh cơ bắp bằng cách cân bằng lượng protein chứa trong mô cơ của chúng ta. Thảo dược này giúp làm căng và tăng cường sức chịu đựng của các cơ trong cơ quan sinh dục nam giới. Ngoài ra, nó còn làm giảm căng thẳng – một tác nhân có ảnh hưởng tiêu cực đến hoạt động tình dục.

Thiên môn chùm (Asparagus racemosus)

3 loai thao duoc duoc nam gioi tin chua roi loan cuong duong tot
 

Khả năng điều trị vô sinh và bất lực của thiên môn chùm đã được kiểm nghiệm qua thời gian. Sử dụng loại thảo mộc này thường xuyên có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu trong việc duy trì sự cương cứng và hưng phấn tình dục.

Thiên môn chùm cũng giúp tăng chất lượng và số lượng tinh trùng. Ngoài lợi ích về mặt y học, thảo mộc này còn có khả năng thúc đẩy những năng lượng tích cực của tâm trí và sức khỏe.

Hà Dĩ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI