Sống đẹp

31/03/2014 - 08:33

PNO - PNO - Nhằm truyền tải những thông điệp nhân văn, góp phần hình thành tính cách và lối sống tích cực cho tuổi thiếu niên, NXB Dân Trí thực hiện bộ truyện tranh Sống đẹp.

edf40wrjww2tblPage:Content

Tác giả là họa sĩ trẻ Red và Chi Lê, cả hai từng đoạt giải nhì cuộc thi Thế giới ước mơ và nhiều giải thưởng khác về hội họa. Hai ấn phẩm mới ra mắt là Tâm nguyện Nơi con thuộc về.

Song dep


Cho đến nay, đã có không ít tác phẩm thuộc chủ đề “Tâm hồn cao thượng” ra đời và nhận được sự ủng hộ của đông đảo độc giả trẻ, nhưng đây là lần đầu tiên chủ đề này được truyền tải dưới hình thức hoàn toàn khác biệt: truyện tranh.

Trong Tâm nguyện, với phong cách thỉnh thoảng đan xen sự hài hước, tác giả Red đã tạo nên các mẫu nhân vật yêu thương, oán trách, gặp gỡ, chia xa… để sau cùng mỗi người sẽ học cách tha thứ, cũng như biết trân trọng những khoảnh khắc mình còn được ở cạnh bao người thân yêu. Tâm nguyện mở ra trước mắt bạn đọc một câu chuyện tươi sáng, đẹp đẽ và có ý nghĩa.

Song dep

Nơi con thuộc về của Chi Lê là lối kể chuyện tự nhiên và đầy ắp tình cảm. Ở đó là những mảnh đời xù xì, gai góc nhưng ẩn chứa bên trong là một tâm hồn cao thượng, bao dung, một trái tim nhân ái, dịu dàng.

Các tác giả cho biết, họ cố gắng kể lại những điều gần gũi, dung dị nhằm tìm kiếm sự đồng cảm khi thể hiện cách sống đẹp.

T.H

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI