Sơn Tùng MTP quậy tưng trong đêm nhạc cho sinh viên

02/09/2014 - 02:28

PNO - PNO - Đêm nhạc đã diễn ra thành công dưới bầu không khí sôi đội của hơn 15 nghìn sinh viên tại Làng Đại học TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chương trình có sự tham gia của dàn ca sĩ trẻ đang được mến mộ như Sơn Tùng M-TP, Trịnh Thăng Bình, Nhóm 365, Khởi My, Cường 7…

Khán giả tiếc nuối khi Sơn Tùng chỉ mang đến hai ca khúc và vì thời lượng có hạn. Quá trình diễn, nam ca sĩ nhảy xuống tận dưới sân khấu để bắt tay và mời các bạn sinh viên hát cùng. Anh cũng được giao nhiệm vụ bốc thăm trúng thưởng và tặng quà cho một fan may mắn nhất. Chàng trai này đã hét lên khi được chụp ảnh cùng thần tượng bấy lâu.

Trong phần giao lưu, Sơn Tùng chia sẻ kỷ niệm trong quá trình ghi hình phim Chàng trai năm ấy - nụ hôn màn ảnh đầu tiên của anh với Hari Won - bạn gái rapper Tiến Đạt.

“Khi ấy, cả hai cùng ngồi tâm sự trên nóc nhà và dưới bầu trời đêm rất lãng mạn. Sau nụ hôn đầu tiên đó, tôi nhớ mãi đến tận bây giờ”. Sau màn giao lưu ngắn, nam ca sĩ vội vã rời sân khấu để đi đến điển diễn tiếp theo.

Mặc dù cách giờ chương trình diễn ra một giờ, trời mưa khá to nhưng những bạn sinh viên vẫn kiên trì đội mưa ngồi tại vị trí đã giành từ chiều, chờ xem thần tượng biểu diễn.

Minh Sang X Factor mở màn chương trình với những ca khúc quen thuộc như Bay lên tình yêu, Nơi tình yêu bắt đầu, Niềm tin đã mất.

Trịnh Thăng Bình nối tiếp với loạt hit quen thuộc: Người ấy, Em đã quên anh, Người yêu tuyệt vời. Nam ca sĩ thể hiện khả năng giao lưu với fan tốt bằng những cuộc trò chuyện nhỏ giữa những ca khúc.

Son Tung MTP quay tung trong dem nhac cho sinh vien

Khởi My khuấy động sân khấu với Người yêu cũ, I don’t want, Đêm trăng tình yêu (remix). Cô diện trang phục trắng và thể hiện những bước nhảy mê hoặc cùng vũ đoàn. Sân khấu dần nóng lên bởi sự thân thiện, hòa đồng của cô ca sĩ vui tính.

Nhóm 365 đến khá sớm. Họ nôn nóng tới lượt diễn để được gặp các bạn sinh viên. Thành viên Will cho biết, anh rất thích biểu diễn cho các bạn sinh viên bởi sự cổ vũ nhiệt tình và bầu không khí máu lửa luôn là niềm cảm hứng cho nhóm khi lên sân khấu.

Son Tung MTP quay tung trong dem nhac cho sinh vien

Không khí tại ký túc xá sinh viên bùng nổ khi nhạc nền ca khúc Anh sợ mất em của nhóm 365 vang lên. Các chàng trai lần lượt xuất hiện trong bộ vest xanh cobalt lịch lãm. Trong phần biểu diễn, họ liên tục chạy xuống sân khấu giao lưu, bắt tay cùng các bạn sinh viên dể tạo sự gần gũi. Dù sân cỏ trơn ướt nhưng 4 chàng trai vẫn cố gắng ghé sát để bắt tay, chụp ảnh với người hâm mộ. Các fan liên tục hát theo giai điệu quen thuộc của các ca khúc Nơi anh không thuộc vềSài Gòn here we come.

LÂM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI