SEA Games rực lửa, quà thả cửa

18/11/2019 - 14:00

PNO - Có rất nhiều cách khác nhau để thưởng thức một mùa SEA Games 30 thật trọn vẹn.

Với FE CREDIT thì được cùng bạn bè ngồi trước màn hình TV LED thật to để theo dõi trận cầu hay cùng nhau “đi bão” ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam luôn là những giây phút tuyệt vời nhất.

SEA Games ruc lua, qua tha cua
 

Để SEA Games 30 này thật sự là mùa “bội thu” của những niềm vui, từ đây đến hết ngày 31/12/2019, FE CREDIT mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt đỉnh khi vừa hòa cùng không khí hân hoan của cả nước, vừa có cơ hội rinh quà “khủng” với chương trình khuyến mãi mang tên “SEA Games rực lửa, quà thả cửa”.

Chỉ với vài bước đơn giản, khách hàng đã có thể tận hưởng những khoảnh khắc thật tưng bừng cùng mùa SEA Games tới đây mà không lo ngại các vấn đề tài chính. Đặc biệt, chương trình khuyến mãi này còn mở ra cơ hội rinh quà “thả cửa” cho tất cả khách hàng đăng ký vay trực tiếp với nhân viên tư vấn của FE CREDIT, khách hàng là chủ thẻ tín dụng mới hoặc được duyệt thành công khi vay qua ứng dụng di động.

Chưa dừng lại ở đó, niềm vui trúng thưởng còn được nhân đôi khi tất cả khách hàng tham gia chương trình sẽ được quay số may mắn để nhận được các phần quà nóng hổi từ phía chương trình. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 300 triệu đồng (*) bao gồm:

  • 10 giải bộ ti vi 55 inches và dàn loa Samsung trị giá 20.000.000 đồng/giải.

  • 2 giải điện thoại iPhone 11 Pro Max 64GB trị giá 37.500.000 đồng/giải.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI