Sắc trắng xuống phố

27/08/2014 - 19:25

PNO - PNO - Trắng là sắc màu cổ điển đi cùng năm tháng. Bạn có thể diện tông màu này ở bất kỳ mùa nào trong năm và nó phù hợp với mọi màu da.

edf40wrjww2tblPage:Content

Với sắc trắng, bạn cũng có thể dễ dàng phối hợp với nhiều phụ kiện hoặc các trang phục màu sắc khác. Hãy sắm cho mình một trang phục phù hợp nếu bạn chưa có, hoặc bạn cũng có thể sử dụng những trang phục đã có để làm mới diện mạo chính mình.

Sac trang xuong pho

Váy sơ mi

Trong những ngày bận rộn, bạn sẽ không có nhiều thời gian cho việc chọn lựa trang phục, chiếc váy sơ mi trắng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian vì dễ mặc, song vẫn đảm bảo được nét duyên dáng của các bạn gái. 


Sac trang xuong pho

 Áo sơ mi

Có lẽ đây là một trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Đơn giản, khiêm tốn nhưng vẫn cá tính. Chiếc áo tạo được cảm giác thoải mái, năng động cho các bạn gái. Phối hợp áo sơ mi cùng quần jean, quần short đều là cách phối cổ điển nhưng được nhiều bạn yêu thích. 


Sac trang xuong pho
 

Áo váy

Chiếc áo váy khá phù hợp với nhiều sự kiện, do đó bạn không nên bỏ qua phong cách thời trang này. Chỉ cần phối chiếc áo với quần hoặc váy, bạn sẽ có được diện mạo duyên dáng và sành điệu. 

. Sac trang xuong pho

 Áo đầm

Duyên dáng và trẻ trung là điều không thể phủ nhận đối với áo đầm trắng. Bạn có thể mặc nó để dạo phố hoặc tiệc tùng nếu bạn muốn thể hiện nét nữ tính.

Sac trang xuong pho
 

Nếu bạn là người cá tính hơn, chiếc áo này sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Sac trang xuong pho

 Quần Jean

Đây là trang phục mà bạn có thể phối hợp với bất kỳ màu áo nào mà mình thích.

Sac trang xuong pho

Quần Short

Có lẽ bạn đã sở hữu rất nhiều quần short, thế nhưng bạn đã có một chiếc quần màu trắng chưa? Sắc màu này sẽ làm bạn trở nên duyên dáng và bạn vẫn có thể phối hợp với các tông màu khác cho áo và phụ kiện yêu thích. 

Sac trang xuong pho

Giày

Giày trắng luôn là một trong những xu hướng “hot” của mọi thời đại. Bạn nên chọn mua một đôi giày đơn giản và không quá nhiều chi tiết để có thể dễ dàng phối hợp với các trang phục.

 Sac trang xuong phoSac trang xuong pho

Cẩm Nhung (Theo Glamradar.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI