Sắc màu hot nhất năm 2014

26/08/2014 - 19:40

PNO - PNO - Đã cuối hè sang thu và đây là thời điểm để “điểm danh” những sắc màu thời trang “hot” nhất năm 2014 này.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xanh dương đậm 

Vượt qua những sắc màu khác, xanh dương đậm giành được vị trí hàng đầu của năm nay và hứa hẹn cả năm sau.

Lý do chính là sự rực rỡ tươi tắn mà nó mang lại. Được tận dụng vào trang phục và cả những phụ kiện như giày dép, khăn quàng hay túi xách, xanh dương làm mát mắt với cảm giác cân bằng dễ chịu: không quá chói lóa và cũng đủ để nổi bật.

Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014

Sac mau hot nhat nam 2014

Tím phong lan

Kết tiếp trong danh sách là tím phong lan. Lấy cảm hứng từ màu hoa tím đủ sắc độ của rừng núi, sắc tím này đủ sức quyến rũ bất kì ai, nhất là những mệnh phụ phu nhân như Kate Middleton và Michelle Obama.

Thích hợp với tất cả mùa trong năm, sắc tím được kết hợp cùng họa tiết hoa trong sáng tạo những trang phục váy cho mùa xuân, áo len nhẹ cho mùa thu và những bộ dạ hội sang trọng cho những ngày đông ấm áp.

Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014

Cam celosia

Được xem là màu “đặc trưng” của dòng thời trang cao cấp nổi tiếng của nhãn hiệu Hermes, màu cam celosia cũng chiếm một vị trí trong bảng màu nổi bật năm nay. Chính sắc cam ngọt ngào nóng bỏng đã khơi gợi cảm hứng sáng tạo cho các nhà tạo mẫu và đã “móc hầu bao” của biết bao tín đồ thời trang. Luôn bay bổng và mang đến sự dịu dàng cho người mặc, sắc cam celosia như mang hơi thở của tự nhiên trên từng mẫu thiết kế.

Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014

Vàng mơ

Cùng với cam celosia, vàng mơ (hay vàng freesia, màu của một loài lan Nam Phi) là cặp đôi của mùa thời trang Xuân Hè 2014. Vàng freesia mang đến một mạch sống tràn trề như chính bản thân nó, gợi lên cái nhìn tươi mới của mùa xuân trong mỗi bộ trang phục. Dù là gam màu đậm, vàng mơ lại được ưa chuộng nhiều nhất trong tiết hè năm nay.

Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014

Đỏ cayenne

Đỏ cayenne là một trong những màu hot “kỳ lạ” nhất trong bảng màu năm 2014. Cũng đem lại sắc thái mới lạ cho mọi thiết kế thời trang, màu đỏ cayenne không quá đậm cũng không quá nhạt. Nó lọt vào bảng xếp hạng vì tính ứng dụng rất cao của mình: phù hợp với mọi màu da và mọi lứa tuổi.

Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014

Xanh placid

Cũng được công nương Kate Middleton yêu thích như màu tím phong lan, màu xanh placid được cho là “màu xanh tĩnh lặng”. Nó là biểu tượng của bầu trời quang đãng thanh bình và đầy hy vọng. Đi cùng họa tiết hoa, xanh placid tỏa sáng một cách đằm thắm và đầy nữ tính.

Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014

Xám ghi

Xám paloma (xám ghi) là một trong số ít màu trung tính hiếm hoi lọt vào top bảng màu. Dự đoán paloma sẽ còn tiếp tục làm khuynh đảo thế giới thời trang trong những năm sau.

Dù đứng một mình hay kết hợp cùng những sắc màu khác, xám paloma luôn mang đến sự mềm mại cho trang phục. Khi thay đổi sắc độ đậm nhạt, nó trở thành điểm nhấn thú vị với những chất liệu khác nhau như voan, phi, lụa, chiffon …

Sac mau hot nhat nam 2014

Màu be

Màu be nâu (hay nâu cát) là một nốt nhạc ấm áp trong mùa thời trang Xuân Hè 2014. Đó là sự thăng hoa giữa màu xám, màu be và màu nâu sẫm tự nhiên. Đặc biệt khi kết hợp cùng xanh Hemlock, sắc màu này càng được ưa chuộng vì sự mềm mại quyến rũ mà nó mang lại.

Sac mau hot nhat nam 2014

Xanh Hemlock

Và cuối cùng chính là màu xanh Helmlock, một trong những màu hot còn sót lại từ mùa thời trang trước. Có thể nói xanh Hemlock là từ xanh ngọc lục bảo, hay chỉ là giảm sắc độ của xanh lá.

Chiếm vị trí hot trong hai năm liên tiếp, xanh Hemlock mang đến những câu chuyện thiên nhiên tươi xanh bên ngoài vào thời trang một cách đáng yêu nhất.

Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014Sac mau hot nhat nam 2014

KHÁNH LÂM (Theo Fashion)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI