Quốc Thiên kết đôi với Uyên Linh

06/11/2014 - 01:49

PNO - PNO - Đều xuất thân từ cuộc thi Vietnam Idol và đều giành ngôi vị quán quân nhưng đến thời điểm này hai ca sĩ mới có dịp làm việc chung qua single Chiếc lá mùa Đông.

edf40wrjww2tblPage:Content

Quoc Thien ket doi voi Uyen Linh

Trong hình ảnh mới nhất của cả hai, Quốc Thiên khiến khán giả bất ngờ bởi sự phong trần với mái tóc dài ấn tượng. Còn Uyên Linh lại duy trì hình ảnh trầm tư, lạnh lùng.

Nói về cơ duyên với người đẹp và sự thay đổi choáng ngợp này, Quốc Thiên chia sẻ: “Kết hợp với Uyên Linh lần này tôi cảm thấy vô cùng thú vị. Linh là một cô gái cá tính với giọng hát rất lửa, chỉ sau một lần làm việc chung tôi đã cảm nhận được sức hút của cô ấy và điều đó đã giúp tôi say mê, dành nhiều tâm huyết cho single”.

Chiếc lá mùa đông là sản phẩm mở màn cho các dự án lớn của Quốc Thiên và Uyên Linh. Cuối tháng 11, nam ca sĩ Mong manh tình về dự định sẽ ra mắt album Tình khúc một thời tập hợp những bản tình ca nổi tiếng của các nhạc sĩ tên tuổi như: Trịnh Nam Sơn, Quốc Dũng, Đức Huy. Về phía Uyên Linh, cô cũng đang ấp ủ hoàn thành album riêng, dự kiến phát hành vào tháng 12 tới với số lượng hạn chế.

LAM KHÁNH
Ảnh: TUẤN FRANCE

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI