Quang Dũng làm live show hai miền

04/04/2013 - 10:40

PNO - PNO - Live show Quang Dũng - Tình Ca sẽ diễn ra lúc 20g vào ngày 20/4 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM) và 27/4 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội).

Quang Dung lam live show hai mien

Sau nhiều năm không tổ chức live show cá nhân và gần hai năm tạm lắng với nhịp hoạt động âm nhạc trong nước, Quang Dũng đã trở lại thị trường bằng album Tình ca vừa ra mắt hồi cuối tháng 2 và một live show được cho là sẽ rất hoành tráng, xứng đáng với tên tuổi của anh.

Hơn 20 ca khúc của Phạm Duy và Trịnh Công Sơn sẽ được thể hiện qua chất giọng trầm ấm, đượm sắc thời gian của giọng ca Quy Nhơn. Ngoài ra, không cần MC, Quang Dũng sẽ đảm nhiệm luôn vai trò dẫn chuyện, mượn lời bài hát để kể những câu chuyện cuộc đời buồn vui của mình. Đứng cạnh Quang Dũng trong chương trình tại TP.HCM sẽ là Uyên Linh và Hồng Nhung. Trong chương trình tại Hà Nội, Mỹ Linh sẽ thay vị trí của Uyên Linh để hát cùng anh những bản tình ca.

Ngoài các khách mời ca sĩ, live show ngày 20/4 tại Nhà hát Thành phố còn có sự góp mặt của nghệ sĩ đàn tranh Hải Phượng và nhạc sĩ Đức Trí.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI