Quận 3 trao vốn và học bổng cho PN và HS dân tộc

15/04/2014 - 08:39

PNO - PNO - Tại Ngày hội giao lưu văn hóa phụ nữ dân tộc năm 2014, Hội LHPN quận 3 đã trao vốn không lãi cho 5 PN và học bổng cho 7 học sinh người dân tộc sinh sống trên dịa bàn quận.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Chiều 14/2, Hội LHPN Q.3, TP.HCM phối hợp cùng Phòng Văn hóa thông tin và Trung tâm văn hóa quận tổ chức Ngày hội giao lưu văn hóa phụ nữ dân tộc năm 2014.

Quan 3 trao von va hoc bong cho PN va HS dan toc

Quan 3 trao von va hoc bong cho PN va HS dan toc

Quan 3 trao von va hoc bong cho PN va HS dan toc

Quan 3 trao von va hoc bong cho PN va HS dan toc

Các hoạt động văn nghệ, trưng bày sản phẩm dệt may, món ăn, trao vốn tại ngày hội.

Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm lần thứ 6 Ngày văn hóa các dân tộc VN (19/4/2008), qua đó thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa PN các dân tộc, phát huy hơn nữa vai trò của PN các dân tộc trong việc tham gia xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội của quận, giữ gìn và phát huy bản sắc, tinh hoa văn hóa dân tộc, góp phần xây dựng nền văn hóa VN tiên tiến đậm đà bản sắc dân tộc.

Nhằm hỗ trợ PN dân tộc khó khăn có nhu cầu vay vốn phát triển kinh tế, dịp này, quận Hội đã trao 15 triệu đồng vốn vay không lãi, trích từ nguồn vốn tín dụng tiết kiệm cho 5 hội viên là PN dân tộc Hoa; đồng thời quận Hội cũng tặng học bổng (500.000 đồng/phần) cho 7 học sinh dân tộc.

Cán bộ, hội viên PN tham gia ngày hội còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ như ca múa, biểu diễn thời trang của các dân tộc như Chăm, Khmer, Tày, Hoa, Mường; thưởng thức các món ăn truyền thống của các dân tộc, tham quan các sản phẩm cho chính chị em các dân tộc sản xuất.

Uyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI