Quách Ngọc Ngoan lần đầu úp mở chuyện tình với nữ đại gia

21/08/2015 - 14:12

PNO - Nam diễn viên đã đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh về người yêu tin đồn Phượng Chanel.

Một trong những vụ ly hôn ồn ào nhất năm nay phải kể đến là Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương. Ngay từ những ngày đầu xảy ra lục đục gia đình, Quách Ngọc Ngoan đã bị nghi đang hẹn hò với nữ đại gia có tiếng do chính vợ cũ của anh lên tiếng tố.

Tuy nhiên, Quách Ngọc Ngoan vẫn chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này. Trước đó, nam diễn viên từng công khai trạng thái hẹn hò trên trang cá nhân khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Quach Ngoc Ngoan lan dau up mo chuyen tinh voi nu dai gia
Status như thay lời công khai mối quan hệ của Quách Ngọc Ngoan.

Sau khoảng thời gian im lặng để tránh bão dư luận, mới đây, Quách Ngọc Ngoan vừa chính thức đăng ảnh "người yêu tin đồn" lên trang cá nhân khiến nhiều người càng khẳng định tình cảm của anh với vị đại gia có tiếng.

Quach Ngoc Ngoan lan dau up mo chuyen tinh voi nu dai gia

Cặp đôi Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương kết hôn vào tháng 3/2012. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh là bé Cà Pháo.

Thời gian này, Lê Phương cũng khiến công chúng bán tín bán nghi vì thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện cùng với tình cũ Quý Bình. Cả hai bị nghi là đang hẹn hò cùng diễn viên Quốc Trường.

Về phần Quách Ngọc Ngoan, anh vẫn im lặng trước những tin đồn về chuyện tình cảm cùng nữ đại gia nhưng luôn chia sẻ úp mở trên trang cá nhân.

Lam Khánh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI