Phong trào thi đua giúp tiết kiệm trên 12 tỷ đồng

17/07/2013 - 17:06

PNO - PNO - Sáng 17/7, Công đoàn Viên chức TP.HCM tổ chức Đại hội thi đua yêu nước lần thứ nhất (giai đoạn 2009 - 2013) với sự tham dự của 754 đại biểu là những điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước.

 5 năm qua, phong trào thi đua yêu nước trong công chức, viên chức và lao động thuộc Công đoàn Viên chức TP được các cấp công đoàn phối hợp với thủ trưởng cơ quan, giám đốc doanh nghiệp thực hiện, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Nổi bật là phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo với hơn 352 công trình, sáng kiến được công nhận và đưa vào ứng dụng, tiết kiệm hơn 12,5 tỷ đồng. Phong trào thi đua cải cách thủ tục hành chính đã đơn giản hóa 1.826 thủ tục, sửa đổi 914 thủ tục, thay thế 184 thủ tục, bãi bỏ 728 thủ tục hành chính không còn phù hợp, góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp và nhân dân.

Ngoài ra, nhiều phong trào thi đua thiết thực khác được thực hiện có hiêu quả trong 5 năm qua như phong trào thi đua xây dựng cơ quan văn hóa ngày làm việc 8 giờ năng suất, chất lượng, hiệu quả; cuộc vận động xây dựng người cán bộ công chức trung thành - sáng tạo - tận tụy - gương mẫu; phong trào nữ CNVC-LĐ “giởi việc nước, đảm việc nhà”; thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh…

Dịp này, 13 tập thể và 343 cá nhân là những điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua đã được đại hội biểu dương.

Trần Ái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI