Phòng chống sốt xuất huyết, sự quan tâm đặc biệt của quốc tế và các nước khu vực

17/08/2016 - 15:23

PNO - Sốt xuất huyết (SXH) là một trong những bệnh do muỗi truyền có tốc độ lây lan nhanh nhất trên thế giới.

Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), hàng năm có khoảng 96 triệu người mắc bệnh, với 500.000 trường hợp SXH nặng cần nhập viện và khoảng 12.500 trường hợp tử vong. Từ năm 2005, WHO đã nhận định SXH có thể trở thành một vấn đề y tế công cộng khẩn cấp do những tác động tiêu cực của dịch bệnh này đến đời sống xã hội.

Phòng chống SXH không phải chỉ Việt Nam mà còn được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng quốc tế và các nước ASEAN. Kêu gọi sự hợp tác chặt chẽ giữa các nước ASEAN cùng chung tay phòng chống SXH nhằm hướng tới một cộng đồng ASEAN không có SXH. Hàng năm WHO và tổ chức ASEAN đã quyết định chọn ngày 15/6 là “Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết”.

Thông điệp truyền thông phòng chống SXH năm 2016 được đưa ra với chủ đề: “Cộng đồng chung tay: đẩy lùi SXH, thành công bền vững” với các hành động thiết thực: - Đảm bảo khu vực trữ nước của gia đình được đậy kín. - Thay nước và vệ sinh bên trong bể, thùng đựng nước thường xuyên ít nhất 1 tuần/lần. - Thay nước trong các chậu hoa cây cảnh bằng đất hoặc cát ẩm. - Lật úp các xô, lọ, chai cũ không dùng đến để tránh trở thành nơi muỗi đẻ trứng. - Vệ sinh máng xối, cống rãnh, mương ở quanh nhà. - Tỉa xén cây cỏ gọn gàng, giữ vệ sinh sân vườn của gia đình sạch sẽ…. - Tiêu diệt muỗi & lăng quăng bằng cách sử dụng các sản phẩm bình xịt, bình xông, nhang trừ muỗi được đánh giá là rất hiệu quả…

Đồng hành cùng cộng đồng phòng chống SXH và bệnh do virus Zika

Để ứng phó với bệnh SXH,trong suốt 6 năm qua nhãn hàng JUMBO VAPE – với chất lượng NHẬT BẢN của Công ty TNHH Fumakilla Việt Nam đã chủ động ký kết đồng hành cùng Hội LHPN Việt Nam trong hoạt động cộng đồng thông qua chương trình “Chung tay nói KHÔNG với sốt xuất huyết và virus Zika”.

 Tổng kết chặng đường 6 năm thực hiện chương trình (từ 2011 – 2016),Nhãn hàng JUMBO VAPE - Nhãn hiệu diệt côn trùng Số 1 Việt Nam đã phối hợp cùng Hội LHPN các tỉnh thành trên toàn quốc để triển khai chương trình, đã có 45.250 hộ gia đình được tiếp thu kiến thức y khoa về phòng ngừa bệnh SXH và có 87.500 sản phẩm diệt côn trùng JUMBO VAPE đã được gởi tặng các hộ gia đình trong công tác giữ gìn môi trường sống vệ sinh, sạch sẽ.

Phong chong sot xuat huyet, su quan tam dac biet cua quoc te va cac nuoc khu vuc
Trong suốt 6 năm đồng hành, Nhãn hàng JUMBO VAPE - chất lượng Nhật Bản cùng Hội LHPN đã giúp hơn 45.250 hộ gia đình được tiếp thu kiến thức y khoa về phòng ngừa bệnh sốt xuất huyết và virus Zika .Ảnh Mai Sen

Ông Nguyễn Thành Phước – Tổng giám đốc phụ trách Sales & Marketing của công ty Fumakilla Việt Nam cho biết “Với những cải tiến vượt trội trong việc áp dụng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất hàng đầu Nhật Bản – Tập đoàn FUMAKILLA LIMITED, NHẬT BẢN – vào các dòng sản phẩm diệt côn trùng mang thương hiệu JUMBO VAPE, chúng tôi tin rằng người tiêu dùng Việt Nam sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm JUMBO VAPE để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình khỏi các loại côn trùng gây hại, đặc biệt là ngăn ngừa dịch bệnh SXH và virus Zika”.

Chung tay vì cộng đồng phòng chống dịch bệnh theo định hướng lâu dài cùng với sự phát triển thương hiệu bền vững, nhãn hàng JUMBO VAPE - chất lượng NHẬT BẢN là thương hiệu đứng đầu về thị phần sản lượng và doanh thu của ngành hàng Diệt côn trùng ở Việt Nam theo kết quả nghiên cứu khảo sát của Nielsen Việt Nam công bố tháng 10/2015.

Nhã Chi

 

Nhang trừ muỗi JUMBO VAPEmới với công thức hoàn toàn mới, hạ gục Muỗi ngay phút đầu tiên, bảo vệ gia đình khỏi muỗi Vằn truyền bệnh SXH và virus ZIKA. Sản phẩm có mùi hương hoa Lài và hoa Lavender thơm ngát, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái khi sử dụng.

Đặc biệt, Nhang trừ muỗi JUMBO VAPE S3ít khói, hiệu quả quả mạnh hơn gấp 2 lần với mùi Hương rừng mới.

Bình xịt côn trùng JUMBO VAPE mới ứng dụng công nghệ sản xuất từ Tập đoàn FUMAKILLA Nhật Bản, giúp tiêu diệt các loại côn trùng ngay lập tức với 2 vòi xịt cực mạnh, tiêu diệt gọn côn trùng gây hại như Ruồi, Muỗi, Gián, Kiến trong tích tắc, làm giảm 70% vết ố trên bề mặt sau khi xịt. Sản phẩm có 4 mùi hương Cam Chanh, Lài, Lavender và Lily thơm ngát tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Bình xịt muỗi cao cấp JUMBO VAPE One Push có mùi hương Cam Chanh, là dòng sản phẩm đi tiên phong trong việc bảo vệ cả gia đình bạn khỏi Muỗi và Muỗi Vằn truyền bệnh SXH và virus ZIKA suốt 12 giờ chỉ với 01 lần xịt.

Bộ chất xông đuổi muỗiJUMBO VAPE hương hoa Lily thơm ngát với tính năng mạnh mẽ và hiệu quả trong việc đuổi và ngăn ngừa muỗi chích. Đặc biệt không có khói, không có tro và không bẩn. Sản phẩm được thiết kế rất tiện lợi với công tắc bật tắt tiện dụng, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng và giúp bảo vệ gia đình bạn liên tục suốt 45 NGÀY (8 giờ/ngày ).

Sản phẩm có bán tại các cửa hàng bán lẻ và siêu thị trên toàn quốc.

Phong chong sot xuat huyet, su quan tam dac biet cua quoc te va cac nuoc khu vuc

 (*) Dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường của Công ty Nielsen Việt Nam trên 94 thành phố và 58 tỉnh nông thôn cùng với kênh truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại của 36 thành phố ngoại trừ Saigon Co.op và Metro Cash and Carry, từ tháng 10/2014 đến tháng 9/2015

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI