Phi Nhung làm chị Hai Dương Triệu Vũ

26/09/2014 - 12:36

PNO - PNO - Liveshow Sol vàng Phi Nhung - Thương một người dưng - tối11/10 tại Nhà hát Hoà Bình sẽ tái hiện sự nghiệp ca hát nhọc nhằn suốt 20 năm của nữ ca sĩ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Phi Nhung lam chi Hai Duong Trieu Vu

Những câu chuyện đời của cô gái mồ côi Phi Nhung, từ 11 tuổi đã phải bỏ học kiếm tiền nuôi 5 người em, mà Phi Nhung “đến bây giờ nghĩ lại cũng vẫn còn thấy sợ hãi” sẽ được chuyển tải qua hình thức nhạc kịch, để nữ ca sĩ có thể kể đầy đủ và chân thực nhất đời mình với khán giả.

“Tôi luôn cám ơn cuộc đời nhọc nhằn thơ bé của mình, vì nhờ thế mà gặp khó khăn nào cũng biết cố gắng vượt qua, và biết trân trọng hiện tại. Có lẽ cũng vì thế, mà mỗi lời hát của mình đều chất chứa những cảm xúc rất thật về cảnh nghèo, cảnh khổ, cảnh đói rét mồ côi, bế tắc… mà chính mình đã trải nghiệm, thấm thía” - Phi Nhung chia sẻ.

Phi Nhung lam chi Hai Duong Trieu Vu

“Nếu không có chương trình, không biết bao giờ Nhung mới có liveshow riêng, vì mình không có tiền bỏ ra làm”. Dù có sô khá đều đặn, nhưng Phi Nhung luôn “nghèo” và luôn cần tiền như thế, là vì cô có đến 18 đứa con trong một ngôi chùa tự xây ở Bình Phước mà cô mỗi tháng đều phải chu cấp, nuôi nấng.

Ngoài việc quy tụ dàn khách mời kỷ lục với đủ các thành phần sao hài, ca sĩ, diễn viên… như Trấn Thành, Chí Tài, Bảo Chung, Kim Tử Long, Quách Ngọc Ngoan, Việt Anh, Kiều Mai Lý, Giao Linh, Dương Triệu Vũ… đạo diễn Đinh Anh Dũng cho biết đây cũng là liveshow đầu tiên của Sol vàng mà ca sĩ sẽ luôn xuất hiện thường trực trên sân khấu, hát - diễn chung cùng tất cả khách mời suốt hai tiếng không nghỉ.

Phi Nhung lam chi Hai Duong Trieu Vu

Hình thức ca hát có nhiều minh hoạ - thoại là để phát huy hết những khả năng đa dạng của Phi Nhung trong nghệ thuật (hát, múa, hài kịch, đóng phim, ca cải lương…), đồng thời cũng quy tụ được những anh em, bạn bè thân thiết trong nghề mà Phi Nhung muốn cùng xuất hiện, để chia sẻ và tạo nên những khảnh khắc vui vẻ sôi động trong câu chuyện buồn của cuộc đời mình.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ hoá thân thành em trai Phi Nhung trong tiết mục được dàn dựng về tình chị em qua ca khúc Ru lại câu hò. Xuất hiện trong họp báo của “chị Hai”, Dương Triệu Vũ luôn gọi Phi Nhung bằng “Hai ơi, Hai ơi” rất ngọt ngào và hứa sẽ chăm chỉ tập luyện để thể hiện hay nhất trong liveshow quan trọng của “chị”.

Phi Nhung lam chi Hai Duong Trieu Vu

Một khoảnh khắc căng thẳng trong họp báo, Phi Nhung hỏi ngược lại một nhà báo tại sao lại gọi liveshow của cô là “tạp kỹ”, vì Phi Nhung để hết tâm huyết để làm một liveshow đàng hoàng, quan trọng trong cuộc đời mình nên điều đó làm cô rất buồn. Đạo diễn Đinh Anh Dũng đã phải nhanh nhảu giải thích rằng từ “tạp kỹ” không có hàm ý xấu, “tạp nham” mà chỉ nói đến sự đa dạng của các loại hình trong một chương trình. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn tỏ ra khá trầm tư và cảm thấy áp lực.

Tin, ảnh: ĐINH HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI