PHGLock tặng bệnh viện dã chiến Củ Chi 100 chuông báo thông minh

15/02/2020 - 12:42

PNO - Chung tay cùng phòng chống dịch Covid-19, Công ty PHGLock đã trao tặng 100 chuông báo thông minh cho bệnh viện dã chiến Củ Chi với mục đích giảm tải lượng công việc của đội ngũ y bác sĩ cũng như mang đến cảm giác ấm áp, yên tâm cho người bệnh bị cách ly tại đây.

 

Chiều 14/2, đại diện Công ty PHGLock Việt Nam đã đến bệnh viện dã chiến tại Củ Chi (ấp Bàu Đưng, xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi) gửi tặng 100 chuông báo thông minh, đây là hành động nhằm chung tay trong chiến dịch phòng, chống bệnh Covid-19 do chủng mới của virus corona (nCoV) gây ra. Tổng giá trị 100 chuông báo thông minh là hơn 350 triệu đồng.

Sản phẩm chuông thông minh là một trong những sản phẩm mang công nghệ hiện đại mới nhất của thương hiệu khóa thông minh PHGLock, có thể cho phép người dùng nhìn thấy, nói chuyện, mở cửa từ xa thông qua chiếc điện thoại; cảnh báo đến điện thoại khi có người muốn phá hoại, đột nhập; bật camera thông qua điện thoại, kiểm tra khuôn viên trước nhà; nhận được cuộc gọi đến trên điện thoại khi khách đến bấm chuông. Chuông thông minh có thời gian lắp đặt khoảng 5 phút, và thiết bị có thể kết nối bằng mã QR.

 

Khi dùng trong bệnh viện, chuông thông minh như một chiếc cầu nối giữa bệnh nhân và đội ngũ y tế như sau: khi bệnh nhân có nhu cầu chăm sóc sức khỏe, họ chỉ cần nhấn chuông, và trao đổi với nhân viên y tế qua chuông báo. Bên cạnh đó, chuông  báo còn có tích hợp camera quan sát, giúp nhân viên  y tế có thể theo dõi sát sao bệnh nhân từ phòng trực. Nhân viên y tế cũng có thể liên hệ với người bệnh bên ngoài bằng chuông cửa thông minh. Người trong phòng cách ly vẫn có thể liên lạc với nhân viên y tế 24/24, điều này giúp ích rất nhiều khi số lượng bệnh nhân tăng lên vài nghìn người.

Như vậy, chỉ cần số lượng ít nhân viên y tế (khoảng 5-6 người) cũng có thể quản lý được tất cả giường bệnh tại bệnh viện dã chiến phòng dịch corona tại Củ Chi (khoảng 300 giường bệnh). Ngoài vấn đề quản lý, việc cách ly cũng an toàn hơn, các bệnh nhân chỉ cần liên lạc với các y bác sĩ bằng cách nhấn chuông, tín hiệu dạng cuộc gọi sẽ được báo về điện thoại cá nhân của nhân viên chăm sóc.

Hoàng Tuấn Anh - Tổng giám đốc Công ty PHGLock Việt Nam cho biết: “Trong chiến dịch phòng và chống Covid - 19, PHGLock dự tính tặng cho các bệnh viện khoảng 1.000 sản phẩm chuông thông minh. Chúng tôi dự tính tặng 100 cái cho bệnh viên dã chiến Củ Chi trước. Các bệnh viện dã chiến khác cũng sẽ được chúng tôi trao tặng trong thời gian tới”.

PHGLock là thương hiệu khóa điện tử đến từ Úc đang đứng đầu Việt Nam về hệ thống phân phối, chiếm 25% thị trường khóa điện tử Việt Nam. Vừa qua, khóa điện tử PHGLock đã có buổi kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường nhà thông minh, bước đầu xây dựng nền móng tại các nước Đông Nam Á và khu vực châu Á. 

Trong hành trình của mình, PHGLock luôn hướng đến quyền lợi người dùng, phát triển bền vững, gắn liền bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, đặc biệt là hoạt động thể thao. Dù những năm gần đây, nhìn chung nền kinh tế còn nhiều khó khăn, ông Tuấn Anh vẫn luôn khích lệ tinh thần đoàn kết, vươn lên bằng những hoạt động cộng đồng như tặng khẩu trang, nước xịt diệt khuẩn... Ngoài ra, các khách hàng mua sản phẩm PHGLock đều được tặng khẩu trang, gel rửa tay và nước xịt diệt khuẩn cùng hàng loạt hoạt động mang tính cộng đồng khác.

Thanh Châu

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI