Phát hiện thi thể người đàn ông trong hồ phun nước

21/08/2013 - 10:04

PNO - PNO - Đang tập thể dục, người dân hoảng hốt khi phát hiện một người đàn ông nằm lõa thể, chết trong hồ phun nước của đài liệt sĩ.

 Ngày 21/8, Công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) tiếp tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra cái chết bất thường của một người đàn ông trong khu vực Tượng đài liệt sĩ tỉnh Bình Phước.

Phat hien thi the nguoi dan ong trong ho phun nuoc

Người hiếu kỳ tụ tập xem thi thể người đàn ông xấu số.

Vào 17 giờ 15 ngày 20/8, trong khi đang tập thể dục ở Tượng đài liệt si (phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài), nhiều người dân phát hiện thi thể một người đàn ông nổi trên mặt nước trong hồ phun nước trang trí của tượng đài.

Tại hiện trường, người đàn ông xấu số chết trong tư thế nằm sấp, không mặc quần áo. Cách hồ phun nước khoảng 1m, có một bộ quần áo được xác định là của nạn nhân. Mực nước trong hồ sâu khoảng 0,4m.

Nạn nhân được người dân xác nhận là người sống lang thang, từ nơi khác tới tượng đài “trú ngụ” cách đây khoảng 3 tháng rồi ở luôn cho tới nay. Ông này khoảng 53 tuổi.

“Chúng tôi thường gọi ông này là chú Ba. Ngày nào chú Ba cũng nhậu say, rồi ngủ vật vờ khắp các vị trí bên trong khu vực Tượng đài liệt sĩ”, anh Cao Anh Hà, một người dân địa phương cho biết.

Cũng theo anh Hà, lần cuối cùng anh nhìn thấy ông Ba là vào trưa 20/8, khoảng từ 12 giờ đến 15 giờ. Ông Ba ngồi ở bãi cỏ gần hồ nước, uống rượu một mình.

“Chúng tôi không biết tên thật và quê quán của ông ấy, chỉ biết ông có một người con trai đang làm thuê tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu”, một người dân địa phương cho biết.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI