Phát hiện chồng là trai bao sau chuyến du lịch bí mật cùng sếp nữ

15/11/2015 - 07:35

PNO - Chị đã tìm được bí mật 6 năm chôn giấu về nghề nghiệp chính của chồng...

Mỗi lần về quê, chị Hạnh đều nở mặt nở mày với làng xóm vì chồng chị học rộng, tài cao, đã đẹp trai lại thành đạt. Chị cứ nghĩ chẳng mấy ai có diễm phúc lấy được người chồng như chồng mình, nào ngờ...

Ngay từ khi còn ngồi trong giảng đường đại học, chồng chị Hạnh đã tỏ ra là một chàng trai có ý chí hơn người và trưởng thành trước tuổi.

Nhà anh ở quê rất nghèo, mẹ lại mất sớm, bố anh sống cảnh gà trống nuôi con hơn chục năm trời. Ông chỉ có nghề làm ruộng mà vẫn cố gắng chắt chiu cho con trai học hành tới nơi tới chốn. Anh là niềm hi vọng và nơi gửi gắm ước mơ đổi đời của bố mình. Cũng bởi vậy nên ngay từ năm nhất đại học, anh đã đi làm đủ nghề để tự kiếm sống, và dành dụm gửi tiền về quê đỡ đần người cha già yếu. 

Phat hien chong la trai bao sau chuyen du lich bi mat cung sep nu
Sau vài năm đi làm, chồng Hạnh nhanh chóng trở thành một người đàn ông thành đạt, giàu có (ảnh minh họa)

Khi ấy, chị Hạnh là bí thư lớp, có nhiệm vụ giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn. Biết về gia cảnh của anh, từ lòng cảm phục, chị Hạnh đã yêu anh bạn học lúc nào không hay. Tình yêu đẹp kéo dài suốt 4 năm trời, kết thúc bằng một đám cưới.

Hồi đó vợ chồng chị đều mới lập nghiệp nên cuộc sống rất khó khăn. Chị Hạnh vẫn còn nhớ như in cái thuở hàn vi, hai vợ chồng phải thuê trọ trong một căn phòng tồi tàn, ẩm thấp. Mùa nắng thì nóng như thiêu còn mùa lạnh thì gió thốc tứ bề...

Có những đêm, hai vợ chồng ôm nhau khóc vì trời mưa to, nước tràn vào nhà như lũ. Anh hứa với chị bằng mọi giá sẽ phải kiếm thật nhiều tiền, để cho chị được sống trong căn nhà tử tế.

Chỉ một năm sau thì chồng chị Hạnh đã làm được điều đó. Anh không chỉ tậu được nhà lầu mà còn mua được xe hơi để đưa đón vợ đi làm cho đỡ mưa nắng.

Phat hien chong la trai bao sau chuyen du lich bi mat cung sep nu
Nhưng tất cả những gì có được, anh đều đánh đổi bằng tình (ảnh minh họa)

Chị Hạnh rất bất ngờ vì sự "phất" lên nhanh chóng của chồng. Chị nhiều lần gặng hỏi thì anh nói là anh làm nhiều công việc cùng lúc và một phần tiền là do bạn bè cho vay.

Chị Hạnh cũng chẳng có lí do gì để nghi ngờ chồng vì anh có rất nhiều bạn bè đang chơi chứng khoán, mà hồi ấy chứng khoán đang là cách đầu tư "hái ra tiền"; thêm vào đó, chồng chị lại vất vả làm ngày làm đêm, anh tham công tiếc việc đến độ gày rộc cả người, cứ về đến nhà là lả ra vì kiệt sức. 

Chị Hạnh thấy vậy thì càng yêu thương chồng nhiều hơn. Kinh tế gia đình đã khá hơn nên chị có điều kiện để tẩm bổ cho chồng, nhưng dường như vẫn chẳng thấm vào đâu so với cường độ làm việc căng thẳng của anh.

Cũng bởi vậy mà mãi tới 6 năm sau khi cưới, anh chị mới có đứa con đầu lòng, chủ yếu vì chồng chị Hạnh quá "yếu", có những khi cả mấy tháng trời anh không đụng tới người vợ. Chị Hạnh thấy chồng làm việc quá mệt mỏi nên cũng chẳng đòi hỏi.

Phat hien chong la trai bao sau chuyen du lich bi mat cung sep nu
Sự thật, chồng chị là một trai bao chính hiệu (ảnh minh họa)

Thế rồi cuộc hôn nhân hạnh phúc, là niềm hãnh diện bấy lâu của chị bỗng chốc đứng bên bờ vực thẳm khi chị tình cờ phát hiện ra bí mật mà chồng chị đã che giấu suốt bao năm.

Một lần, muốn tạo bất ngờ cho chồng nhân kỉ niệm 8 năm ngày cưới, chị Hạnh đã bí mật ra sân bay đón chồng khi anh đi công tác về, nhưng tại đây, chị đã quá bàng hoàng khi thấy chồng mình cùng một người phụ nữ lớn tuổi tình tứ chia tay nhau, họ trông giống như vừa đi du lịch về. 

Phát hiện ra sự thật, chị Hạnh như người điên vì bị chồng phản bội bao năm qua. Chị muốn li hôn, nhưng anh vẫn ra sức níu kéo và biện minh rằng đó chỉ là một "công việc" thuần tuý để anh kiếm tiền trang trải cho gia đình. Sự kiện này đã hé lộ những sự thật khác trong quá khứ, đó là chồng chị đã cặp kè với người phụ nữ này được 6 năm.

Bà ta là sếp cũ của chồng chị, chán chồng, bà ta gạ gẫm anh nhân viên trẻ và đưa vật chất, sự thăng tiến trong công việc ra để đổi lấy ái tình, chồng chị Hạnh vì quá tham lam làm giàu bằng mọi giá mà đã sa ngã vào lưới tình của bà ta. Ngay đến ngôi nhà mà vợ chồng chị đang sống cũng là do tình già mua cho chồng chị. Bây giờ thì chị Hạnh đã hiểu tại sao chồng mình lại "yếu" đến vậy! 

Tiểu Diệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI