Cô gái chết lõa thể với 4 vòng dây thép quấn cổ: "Vừa bị đánh ghen vào đầu năm!"

12/10/2016 - 14:52

PNO - "Được biết, người đàn ông này cũng  xuống khu vực cô Vằn cư trú để cãi nhau, đánh ghen rồi", bí thư xã Minh Tân cho biết.

Đôi nam nữ chết bất thường cùng ngày, trong cùng một thành phố

Trao đổi với PV, ông Đào Mạnh Công - Bí thư đảng ủy xã Minh Tân (huyện Vị Xuyên, Hà Giang) cho hay vừa nhận được thông tin một người dân trên địa bàn bị chết bất thường tại TP.Hà Giang.

Cụ thể, đêm ngày 10/10, cơ quan Công an Hà Giang nhận được tin báo tại phòng trọ của người dân về việc một cô gái nằm chết trên giường.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, xác định nạn nhân là Phàn Thị Vằn (SN 1989) có hộ khẩu thường trú tại thôn Bản Hình, xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, Hà Giang (là lao động tự do), bị chết trên giường trong tư thế nằm ngửa, không mặc quần, cổ bị dây thép siết chặt 4 vòng khép kín, bên cạnh giường phát hiện có 1 bao cao su đã qua sử dụng và giấy tờ tùy thân của nạn nhân.

Co gai chet loa the voi 4 vong day thep quan co:
"Được biết, người đàn ông này cũng cũng xuống khu vực cô Vằn cư trú để cãi nhau, đánh ghen rồi", bí thư xã Minh Tân cho biết. (Ảnh: CAND).

Cùng ngày, một người dân đi chăn bò và lấy củi, đã phát hiện xác một nam thanh niên treo lơ lửng trên ngọn cây giữa một khu rừng vắng vẻ, thuộc phường Quang Trung, TP.Hà Giang. Nhận được tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường phối hợp cùng cơ quan pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Tráng A Bằng (SN 1987, trú tại huyện Yên Minh, Hà Giang). Được biết, Bằng bỏ nhà đi mấy tháng nay không về, không có công ăn việc làm ổn định…

Một số người dân cho rằng giữa 2 nạn nhân vật này có mối quan hệ với nhau, cơ quan chức năng vẫn đang trong quá trình điều tra.

"Trai đã có vợ, gái đã có chồng"

Chia sẻ với PV về nạn nhân Vằn, ông Công - Bí thư đảng ủy xã Minh Tân - nơi thường trú của nạn nhân Phàn Thị Vằn cho biết: "Trước khi gặp chuyện, cô Vằn cũng có chơi bời, giao lưu, quan hệ nọ quan hệ kia... đi chơi, tình nhân tình báo gì đó. Cô ấy tử vong ở thành phố chứ không phải địa bàn chúng tôi.

Cô Vằn này năm nay đã gần 30 tuổi, cô ấy đã lấy chồng và có con rồi. Con đầu khoảng 5 tuổi, con thứ 2 khoảng 3 tuổi. Gia đình của cô này nói chung không hạnh phúc, cũng có nhiều trục trặc, cuộc sống gia đình không bình thường như các cặp vợ chồng trẻ khác. Chồng cô ấy hiền thôi, vì những khúc mắc nên họ sống theo dạng ly thân cũng được một thời gian rồi", ông Công cho biết.

Nói về mối quan hệ giữa chị Vằn và anh Tráng A Bằng, vị bí thư xã cũng cho biết: "Giữa 2 cô cậu này có mối quan hệ không bình thường. Trước đây, trong xã cũng có đồn thổi. Anh Bằng ấy đã có vợ, có con rồi. Ngay đầu năm vừa rồi, chính vợ anh Bằng này cũng xuống khu vực cô Vằn cư trú để cãi nhau, đánh ghen rồi. Lúc đó, chúng tôi cũng đã xử lý. Sau khi xảy ra vụ việc thì dò lại chính anh Bằng trước đây quan hệ cùng cô Vằn cũng đã tử vong", ông Công nói.

Ông Công cho biết, sau khi cô Vằn chết, chồng người phụ nữ xấu xố này vẫn tổ chức ma chay đàng hoàng, cẩn thận cho vợ dù đã ly thân: "Biết vợ chết, chồng của cô Vằn vẫn lo ma chay cẩn thận cho vợ vì tình nghĩa vợ chồng danh chính ngôn thuận nên làm tròn đạo lý. Sau khi mẹ mất thì 2 cháu bé ở với gia đình nhà nội các cháu".

Được biết, vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Vĩnh Tường


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI