Vay tiền lãi suất cao không trả, nam thanh niên bị đâm thủng dạ dày

11/06/2016 - 01:34

PNO - Đến sòng bài chơi rồi vay tiền lãi suất cao nhưng chưa có tiền trả, Tài bị nhóm thanh niên truy sát khi đang đi ăn khuya với bạn.

Vay tien lai suat cao khong tra, nam thanh nien bi dam thung da day
Lê Văn tài đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: CAND).

 Sáng 7/6, Công an huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều tra vụ án, đồng thời vào cuộc truy bắt những đối tượng chém trọng thương anh Lê Văn Tài (27 tuổi, trú thôn 2, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp) vào khuya 5/6.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ 30 ngày 5/6, Tài cùng với bạn là anh Võ Trí Công đang ngồi ăn khuya tại một quán ăn ngay trung tâm thị trấn Ea Súp thì bất ngờ có 6 đối tượng cầm dao lao vào đâm chém tới tấp vào người anh Tài.

“Lúc đó, Tài bị chém bất ngờ nên bỏ chạy ra ngoài thì bị nhóm này đuổi theo chém nhiều nhát vào người. Thấy anh Tài bị truy sát tôi cố chạy theo để can ngăn, vừa chạy vừa kêu cứu nhưng nhóm côn đồ vẫn rất hung hăng, chúng liên tục đâm thêm mấy nhát vào lưng Tài. Khi thấy anh Tài té xuống nằm bất động thì bọn chúng mới dừng lại rồi bỏ đi”, anh Công bàng hoàng kể lại.

Ngay sau đó, người dân xung quanh nhanh chóng đưa Tài đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho biết Tài bị thủng dạ dày, thủng gan, trên người có rất nhiều vết thương.

Ngay sau khi nhập viện, các bác sĩ bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu nên bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, hiện bệnh nhân Tài đang được theo dõi giai đoạn hậu phẫu tại phòng cấp cứu.

Chị Hoàng Thị Thúy Nga (22 tuổi - vợ của Tài) cho biết ngày 1/6, có nhóm 4 người đi xe máy đến nhà với vẻ hung hãn, đe dọa anh Tài rồi bỏ đi. “Lúc này, tôi hỏi chồng thì mới biết hơn 1 tuần trước anh đến sòng bài chơi rồi có vay tiền với lãi suất cao của một người tên Tùng ở đây. Do chưa có tiền trả nên người này thuê các thanh niên đến đòi nợ", chị Nga nói.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hải Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI