Đôi vợ chồng trẻ chết cháy bất thường trong nhà trọ: Mới kết hôn được vài tháng!

08/09/2016 - 14:58

PNO - Sáng 7/9, người dân xã Pả Vi bàng hoàng phát hiện đôi vợ chồng trẻ chết cháy bất thường trong nhà trọ.

Trao đổi với báo Phụ nữ TP.HCM sáng 8/9 ông Vương Mí Là - Trưởng công an xã Pả Vi (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) thông tin cho biết trên địa bàn xã vừa phát hiện đôi vợ chồng trẻ chết cháy bất thường trong nhà trọ.

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào khoảng 10h ngày 7/9 tại căn nhà của ông Nguyễn Văn Cảnh (53 tuổi) cho thuê. Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm trên chiếc giường bị cháy, còn thi thể cô gái cũng bị cháy nằm ngoài hành lang đường đi xuống bếp của ngôi nhà.

Doi vo chong tre chet chay bat thuong trong nha tro: Moi ket hon duoc vai thang!
Người dân xã Pả Vi bàng hoàng phát hiện thi thể đôi vợ chồng trẻ chết cháy trong nhà trọ (Ảnh: CAND).

Bước đầu cơ quan điều tra xác định, nạn nhân là anh Phạm Văn Vinh (25 tuổi, trú tại xã Linh Hồ, huyện Vị Xuyên, Hà Giang) và vợ là chị Nông Thị Huế (19 tuổi, tạm trú ở xã Pả Vi).

"Anh Vinh và chị Huệ là đôi vợ chồng trẻ từ địa phương khác đến xã Pả Vì làm lao động tự do, họ cũng chưa có công việc ổn định, thi thoảng đi bán ở các chợ. đôi vợ chồng này mới chuyển đến đây sống đc 28 ngày thì sự việc đau lòng xảy ra.

Nghe người dân địa phương có nói lại rằng, trước khi xảy ra vụ việc, cuộc sống của vợ chồng họ cũng không có gì bất ổn, không bao giờ thấy tiếng cãi vã. Trước ngày xảy ra vụ việc, hàng xóm cũng không nghe bất kỳ động tĩnh gì xung quanh cả.

Cho đến 3h sáng nay 9/8 cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình mai táng", ông Là cho biết.

Nói thêm về cái chết bất thường cùng câu chuyện hôn nhân của chị Huế, anh Chia (em trai của Huế) cho biết anh Vinh và chị Huệ mới chỉ lấy nhau chỉ vài tháng thì sự việc đau lòng xảy ra.

"Anh chị ấy yêu nhau được gần 1 năm rồi đến với nhau, cuối năm ngoái hai anh chị tổ chức đám cưới, mới sống với nhau được vài tháng thôi...

Đến bây giờ, gia đình tôi cũng chưa biết vì sao mà anh chị tôi ra nông nỗi ấy. Hiện tại, gia đình vẫn đang tập trung lo ma chay cho 2 anh chị", anh Chia cho biết.

Cho đến thời điểm hiện tại, vụ việc đôi vợ chồng trẻ chết cháy bất thường vẫn đang được công an tỉnh Hà Giang tích cực điều tra, làm rõ.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI