Vụ bà chủ tiệm tóc bị sát hại: Hung thủ bỏ quên vật chứng quan trọng?

28/08/2015 - 06:52

PNO - Ở gần hiện trường có một chiếc điện thoại khác đã hết pin nằm trên bàn trong nhà chị Hoa.

Chủ tiệm cắt tóc bị sát hại

Sáng ngày 25/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 12 xác nhận trên địa bàn quận vừa xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Kim Hoa (sinh năm 1978, làm nghề cắt tóc tại địa phương).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 15 chiều ngày 24/8, chị Lê Thị Thanh Tâm (SN 1982, là chủ tiệm tạp hóa số 42 Hà Huy Giáp, KP3A, P.Thạnh Lộc, Q.12-TP.HCM ) thấy tiệm cắt tóc TiNa của chị Hoa mở cửa nhưng không thấy người trông coi. Nhìn qua khe cửa chị Tâm thấy có nhiều vật dụng làm tóc và bình hoa bị ngã đổ, phía trong tiệm có tiếng nước chảy xối xả.

Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên chị Tâm đã truy hô cho một số người hàng xóm đến kiểm tra nhà chị Hoa xem có chuyện gì, đồng thời chị Tâm cũng trình báo vụ việc lên cơ quan Công an phường Thạnh Lộc (quận 12).

Sau khi vào nhà, nhiều người dân địa phương phát hiện chị Nguyễn Thị Kim Hoa (SN 1978, chủ tiệm tóc) đã bị giết chết ngay tại phòng gội đầu của tiệm, thi thể nằm sấp dưới nền gạch, cổ bị siết bởi một sợi dây.

Ngay lập tức, vụ việc đã được trình báo lên cơ quan Công an quận 12.

Vu ba chu tiem toc bi sat hai: Hung thu bo quen vat chung quan trong?
Tiệm cắt tóc Tina nơi xảy ra vụ án.

Nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Đại tá Đoàn Văn Phúc - Trưởng Công an quận 12 đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ phối hợp với các phòng nghiệp vụ CATP và CAP Thạnh Lộc khẩn trương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ được một xấp giấy báo bị vò tròn có dính máu nạn nhân, gần đó là chiếc khẩu trang dính máu mà hung thủ sử dụng khi vào tiệm rồi vứt bỏ lại, cùng đôi dép của nạn nhân và nhiều chai lọ dầu gội đầu, nước hoa bị ngã đổ nằm ngổn ngang.

Vu ba chu tiem toc bi sat hai: Hung thu bo quen vat chung quan trong?
Lực lượng chức năng đang phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, thi thể chị Hoa đã được lực lượng chức năng đưa về bệnh viện để phục vụ công tác tử thi. Hiện tại, cơ quan công an đang ráo riết truy tìm hung thủ gây án.

Hung thủ bỏ quên điện thoại ở hiện trường?

Để có thêm thông tin vụ việc, sáng ngày 25/8, phóng viên chúng tôi đã tìm đến hiện trường nơi vụ án để tiếp xúc với một số nhân chứng nơi đây. Trò chuyện với chúng tôi, chị Lê Thị Thanh Tâm người đầu tiên phát hiện chị Hoa bị sát hại cho biết: “Tối qua là một ngày rất tồi tệ với tôi.

Nhà tôi ở sát vách nhà nạn nhân nên tôi phải thuê khách sạn ngủ chứ không dám ngủ ở nhà. Trên địa bàn chưa bao giờ xảy ra vụ án nghiêm trọng như vậy”.

Vu ba chu tiem toc bi sat hai: Hung thu bo quen vat chung quan trong?
Nhân chứng Tâm bàng hoàng thuật lại câu chuyện với PV

Chị Tâm và một số nhân chứng có mặt tại hiện trường còn cho biết, bình thường do đặc thù công việc nên chị Hoa có những mối quan hệ khá phức tạp.

Tuy nhiên, theo mọi người nhận xét thì nạn nhân Hoa là người có lối sống khá hòa đồng và rất ít khi xảy ra xích mích với người xung quanh, nên nghi vấn chị Hoa bị sát hại do mâu thuẫn là rất ít khi xảy ra.

Theo những người có mặt tại hiện trường vào thời điểm chị Hoa bị sát hại, thì trong lúc khám nghiệm hiện trường cơ quan công an phát hiện chiếc điện thoại Samsung mà chị Hoa hay sử dụng đã bị mất.

Tuy nhiên ở gần hiện trường lại có một chiếc điện thoại khác đã hết pin nằm trên bàn trong nhà chị Hoa. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ là khi gây án xong, hung thủ quá hoảng loạn nên đã “cầm nhầm” điện thoại của chị Hoa và bỏ lại điện thoại của mình. Đây là một vật chứng quan trọng để hung thủ lộ diện.

Chị Văn Thị Mỹ Thanh (38 tuổi, người dân sống gần hiện trường) cho hay: “Lúc phát hiện chiếc điện thoại trên, nghi ngờ là của hung thủ nên chúng tôi yêu cầu giữ nguyên hiện trạng để công an làm việc.

Các đồng chí công an đã thu giữ chiếc điện thoại đó để điều tra. Tôi tin chắc rằng chiếc điện thoại đó là của hung thủ bởi điện thoại đó là Nokia loại nam hay dùng. Có được chiếc điện thoại trên thì công an sẽ nhanh chóng bắt được hung thủ”.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI