Bình Phước: Cuộc gọi cuối của người vợ bị chồng sát hại?

31/08/2015 - 06:42

PNO - Bước vào nhà, anh Bắc thấy mẹ có nhiều vết đâm trên cơ thể còn người cha chảy rất nhiều máu bởi vết cửa ở cổ tay.

Tối ngày 29/8, anh Phan Văn Bắc (22 tuổi, ngụ ấp 5, xã Tân Khai (huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) phát hiện thấy bố mẹ mình nằm bất tỉnh trong nhà với nhiều vết máu.

Anh Bắc kể, khoảng 20h anh đang đi chơi thì nhận được điện thoại của mẹ mình, bà Nguyễn Thị Lan (63 tuổi) yêu cầu về nhà giải quyết mâu thuẫn gia đình.

Tuy nhiên, khi anh Bắc về tới nhà thấy cổng khóa trái, trong nhà bật điện nhưng im lặng. Linh tính có chuyện chẳng lành xảy ra, anh Bắc trèo vào nhà thì phát hiện ra sự việc tri hô mọi người đến giúp đỡ.

Binh Phuoc: Cuoc goi cuoi cua nguoi vo bi chong sat hai?
Căn nhà nơi xảy ra sự việc của vợ chồng bà Lan.

Được biết, hai vợ chồng bà Lan lấy nhau từ năm 1992. Thời điểm đó, bà Lan từng trải qua một đời chồng và có 3 con riêng.

Trong cuộc sống gia đình, vợ chồng bà Lan có nhiều mâu thuẫn vì kinh tế khó khăn và bản tính hay ghen của ông Phan Xuân Hiệu (51 tuổi, chồng bà Lan).

Ngày 30/8, một vị lãnh đạo công an tỉnh Bình Phước cho biết, kết quả khám nghiệm hiện trường cho thấy bà Lan tử vong với 10 vết dâm trên cơ thể.

Ông Hiệu bị vật sắc cứa ở cổ tay gây đứt động mạch. Hiện ông Hiệu đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy – TP. HCM.

Theo nhận định ban đầu, có thể do vợ chồng bà Lan mâu thuẫn khiến người chồng tức tối mà ra tay đoạt mạng vợ sau đó tự sát.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Nhất Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI