Sẽ lấy phiếu tín nhiệm 13 chức danh do HĐND bầu, phê chuẩn

03/07/2013 - 17:45

PNO - PNO - Ngày 3/7, HĐND tỉnh Bình Phước đã tổ chức buổi họp báo trước kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh khoá VIII. Tại cuộc họp HĐND sắp tới, lần đầu tiên tỉnh Bình Phước sẽ tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 13 chức danh do HĐND...

Se lay phieu tin nhiem 13 chuc danh do HDND bau, phe chuan 

Ông Khánh thông báo các nội dung kỳ họp

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Khánh, Chánh văn phòng HĐND tỉnh Bình Phước cho biết, kỳ họp HĐND Bình Phước lần này sẽ được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 10 đến ngày 12/7). Theo dự kiến, trong phiên chất vấn và trả lời, HĐND tỉnh Bình Phước sẽ chất vấn trực tiếp lãnh đạo UBND tỉnh và một số lãnh đạo sở, ban, ngành tập trung vào 3 lĩnh vực: nông nghiệp và phát triển nông thôn; giao thông vận tải và khiếu nại tố cáo.

Đặc biệt, tại cuộc họp HĐND sắp tới, lần đầu tiên tỉnh Bình Phước sẽ tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 13 chức danh do HĐND bầu hoặc phê chuẩn. Kết quả sẽ giúp người được lấy phiếu tín nhiệm thấy được mức độ tín nhiệm của mình để tiếp tực phấn đấu, rèn luyện phẩm chất, năng lực, nâng cao hiệu quả hoạt động.

Theo ông Khánh, hiện các báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn, phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của 13 người được lấy phiếu tín nhiệm đã được gửi đến đại biểu HĐND tỉnh và được đại biểu thảo luận, góp ý tại phiên họp tổ ngày 2/7.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI