Chân dung nhóm cưỡng hiếp người phụ nữ đang ngất xỉu

13/12/2015 - 17:18

PNO - Cả 2 đối tượng đều là thành phần "bất hảo" ở địa phương, thường xuyên sử dụng ma túy đá nên ai gặp cũng tránh xa.

Ngày 13/12, công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đang tiếp tục tiến hành đấu tranh khai thác, lấy lời khai của 2 đối tượng cùng ngụ tại xã Long Sơn, TP. Vũng Tàu là Ngô Minh Mạnh Em (22 tuổi) và Nguyễn Tấn Hên (24 tuổi) để làm rõ nguyên nhân cái chết của bà Bùi Thị Trong (50 tuổi).

Ở xã Long Sơn không còn ai xa lạ gì với cặp đôi “bất hảo” Nguyễn Tuấn Hên và Ngô Minh Mạnh Em, bởi từ lâu cả hai đã nổi lên như một thành phần bất hảo của địa phương. 2 đối tượng này thường nhậu chịu tiền và đe dọa đóng cửa quán nên nhiều người dân rất khiếp sợ.

Chan dung nhom cuong hiep nguoi phu nu dang ngat xiu
Mạnh Em (bên trái) và Tấn Hên tại cơ quan công an.

Kết bè kết đảng với hai đối tượng này cũng là những đối tượng bất hảo. Không chỉ tụ tập nhậu nhẹt bọn chúng còn muốn có thêm một cảm giác mạnh khác, vì vậy, cả Hên và Em quyết định tìm đến ma túy đá để thử và chúng càng ngày càng lệ thuộc vào thứ ma túy độc hại này. Cũng từ đó, cuộc sống của Hên và Em gắn liền với nhậu và ma túy đá.

Tại cơ quan công an, Mạnh Em và Tấn Hên khai nhận, vào lúc 2h ngày 8/12/2015, cả hai phát hiện bà Trong điều khiển xe máy trên đường Hoàng Sa đến làm cá thuê cho một doanh nghiệp nên đã chặn đầu xe để cướp tài sản.

Bị chặn đầu xe bất ngờ, bà Trong té ngã đập đầu xuống đường ngất xỉu. Thấy vậy, Mạnh Em và Tấn Hên khiêng bà Trong vào bụi cây ven đường dùng dao cắt túi áo lấy điện thoại di động và 30.000 đồng, sau đó cởi quần bà Trong và thay nhau hãm hiếp.

Sau khi làm chuyện đồi bại với nạn nhân, cả hai chạy xe máy về nhà, khi đến đoạn gần cầu Gò Găng (đường Trường Sa, TP.Vũng Tàu) thì vứt con dao lại ven đường. Còn bà Trong do không được cấp cứu kịp thời nên đã tử vong vì chấn thương sọ não.

Tùng Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI