Nữ doanh nhân tử vong bất thường trong lúc công ty khó khăn

23/09/2015 - 11:55

PNO - Bà Linh sang Trung Quốc làm việc với đối tác rồi bất ngờ tử vong trong bối cảnh công ty mới bị trả về một lượng hàng lớn.

Ngày 23/9, ông Nguyễn Mạnh Cường – Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng xác nhận thông tin bà Hà Thúy Linh (thường gọi là Hà Linh, 45 tuổi, quê quán Đồng Tháp), Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng - Giám đốc Công ty trà  Ô long Hà Linh tử vong khi đang làm việc với đối tác bên Trung Quốc.

“Tối qua tôi có được tổ chức hội thông báo về cái chết của chị Linh nhưng nguyên nhân cụ thể ra sao chưa được biết. Thời gian gần đây, chị Linh cũng ít tham gia hoạt động của hội nên nhiều người cũng không nắm được thông tin” – ông Cường cho hay.

Nu doanh nhan tu vong bat thuong trong luc cong ty kho khan
Chân dung nữ doanh nhân Hà Linh .

Được biết, bà Linh từng lập gia đình với người chồng mang quốc tịch Đài Loan nhưng sau đó đã ly hôn. Năm 2008, bà Linh thành lập lên công ty trà với quy mô 200 hecta ở xã Xuân Trường, TP. Đà Lạt. Ngoài kinh doanh trà, bà Hà Linh còn kinh doanh nhà hàng cà phê và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.

Vài tháng trước doanh nghiệp của nữ doanh nhân tài năng này đã điêu đứng vì thông tin cả nghìn tấn trà của vùng đất Lâm Đồng xuất sang Đài Loan bị nghi có chứa hóa chất. 

Mặc dù sau đó, phía Đài Loan có thông báo lại đó chỉ là sự nhầm lẫn nhưng cũng làm ảnh hưởng không nhỏ tới thương hiệu trà của tỉnh Lâm Đồng.

Hiện người thân của bà Linh đang gấp rút lên đường sang Trung Quốc hoàn tất thủ tục đưa thi thể nữ doanh nhân này về nước.

  • Trước đó vào ngày 19/9, ông Lê Xuân Hải, Tổng Giám đốc của Công ty Xuân Hòa ở Vĩnh Phúc, đã nhảy từ tầng 4 xuống đất và tử vong ngay tại chỗ.
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI