Thai phụ tử vong nghi bị điện giật khi sạc iPhone

23/09/2015 - 07:46

PNO - Gọi không thấy trả lời, ông Vị đẩy cửa vào thì phát hiện người con dâu đang mang thai 4 tháng nằm dưới đất, trên cổ có chiếc iphone đang sạc.

Ngày 22/9, trao đổi với báo chí, công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân chị Ngô Thị Liên (SN 1991, xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) bị điện giật tử vong khi đang sạc điện thoại.

Trước đó, khi trình báo với cơ quan chức năng ông Lê Văn Vị (SN 1967, là bố chồng của nạn nhân) cho biết, khoảng 18h ngày 20/9, ông đi làm về khi đi qua phòng con dâu thấy điện, anh gọi mãi nhưng không thấy con dâu trả lời. Linh tính có chuyện không lành nên ông đẩy cửa vào.

Ông Vị hốt hoảng khi phát hiện con dâu nằm bất động dưới sàn nhà, chiếc điện thoại đang nằm trên cổ. Ngay lập tức ông gọi mọi người đến giúp nhưng nạn nhân đã tử vong. Ông vị liền rút chiếc điện thoại ra thì bị điện giật, theo phản xạ ông vội vàng vứt ra xa.

Thai phu tu vong nghi bi dien giat khi sac iPhone
Ông Lê Văn Vị cầm chiếc iPhone 3 được cho là nguyên nhiên khiến mẹ con chị Liên tử vong. Ảnh: Tiền Phong

Theo ông Vị, sau khi vứt điện thoại, ông phát hiện dưới cổ chị Liên có vết cháy đen, hai mắt đã tím tái. Nghĩ con dâu bị điện giật, ông Vị liên tục thực hiện các biện pháp sơ cứu khẩn cấp và hô hoán hàng xóm đến cứu nhưng chị Liên đã tử vong trước đó. Tức giận, ông đã lấy điện thoại ném xuống đất vỡ tan tành.

Được biết, chị Ngô Thị Liên đang mang thai bé gái đã được 4 tháng.

Chồng của nạn nhân - anh Lê Văn Quân (SN 1989) cho biết thêm, chiếc điện thoại iPhone 3 trên do một người anh họ tặng cách đây 6 tháng. Trước đó, anh Quân đã bị điện giật một vài lần khi sạc chiếc điện thoại đó. "Tôi đã dặn vợ cẩn thận nhưng không ngờ lại xảy ra chuyện đau lòng vậy”, anh Quân nghẹn ngào cho biết.

Ngay khi vụ việc xảy ra, gia đình nạn nhân đã báo cho cơ quan chức năng. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trang Thu (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI