"Nữ quái" xinh đẹp bị bắt vì trộm ví tiền của cụ già

25/11/2015 - 14:19

PNO - Thấy cụ Liêu già cả lại một mình, Vân đột nhập vào nhà trộm ví tiền rồi tẩu thoát. Thiếu nữ bị người dân bắt giữ, bàn giao cho công an.

Ngày 25/11, thông tin từ Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa​ - Vũng Tàu, được biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Lê Thị Tố Vân, 19 tuổi, ngụ huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu, để điều tra hành vi "Trộm cắp tài sản".

Đối tượng Lê Thị Tố Vân tại cơ quan công an.

Nạn nhân của Vân là bà Thái Thị Liêu, 71 tuổi, thôn Gio An, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Những thông tin ban đầu được biết, khoảng 15 giờ ngày 22/11, Vân chạy xe lòng vòng ​trong thôn Gio An, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, để rình tìm "mục tiêu".

Sau một lúc dạo tìm, Vân phát hiện, bà Thái Thị Liêu đã già cả lại ở nhà một mình. Cô gái có khuôn mặt khả ái này lẻn vào nhà lấy trộm một chiếc ví trong đó có gần 2 triệu đồng.

Thế nhưng, vụ việc không được êm xuôi như tính toán của thị. Khi Vân vừa dắt xe ra thì bị người dân gần nhà bà Thiêu phát hiện. Nghi ngờ thiếu nữ xinh đẹp gian manh, họ lập tức giữ Vân lại để kiểm tra.

Hết đường chối cãi, không còn cách nào khác, "nữ quái" gọi điện về cầu cứu cha mẹ. Nhận được tin con bị bắt giữ, gia đình Vân lập tức đến hiện trường giải quyết hậu quả.

Thế nhưng, trước đó, người dân địa phương đã trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Suối Nghệ lập tức có mặt và tạm giữ Lê Thị Tố Vân.

Theo tìm hiểu được biết, Lê Thị Tố Vân là một thiếu nữ có khuôn mặt khả ái. Tuy nhiên, cô bé lại là một thành phần lêu lổng, ham chơi và thường xuyên tụ tập và trộm cắp vặt. Nhiều lần bị phát hiện, nhưng Vân vẫn không bỏ được tật xấu của mình.

Được biết, Vân có một tiền án 8 tháng tù cùng nhiều tiền sự về hành vi trên. Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ

Quang Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI