Mẹ trẻ giết con bằng thuốc độc rồi tự sát

11/03/2016 - 07:50

PNO - Mâu thuẫn với chồng, mẹ trẻ đưa con 3 tuổi đến nhà nghỉ để cùng kết thúc cuộc đời.

Chiều ngày 10/3, trao đổi với Phunuonline, Công an TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đang phối hợp cùng công an tỉnh này để để điều tra, xác minh làm rõ vụ mẹ giết con trong nhà nghỉ rồi tự tử bất thành xảy ra tại một nhà nghỉ thuộc địa bàn khu phố 1, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa.

Trước đó, vào trưa ngày 9/3, chị Bùi Thúy Ngân (25 tuổi) và con trai Phạm Nguyên (3 tuổi, ngụ phường Tân Hòa, TP Biên Hòa) đến thuê tại một nhà nghỉ thuộc khu phố 1 (phường Trảng Dài).

Me tre giet con bang thuoc doc roi tu sat
Người mẹ được cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đồng Nai.

Tuy nhiên đến khuya không thấy mẹ con chị này ra khỏi phòng đi ăn và cũng không thấy báo thuê thêm giờ nghỉ nên chủ nhà nghỉ gõ cửa hỏi thăm.

Nghi có chuyện bất thường, nhân viên cùng chủ nhà nghỉ dùng chìa khóa phụ mở cửa vào trong kiểm tra.

Tại đây, chủ nhà nghỉ phát hiện bé Nguyên tử vong, toàn thân được trùm kín bởi chăn mỏng. Người mẹ cũng được phát hiện gục trên vũng máu, cánh tay và cổ chị này có nhiều vết đâm.

Hốt hoảng, chủ nhà nghỉ vội gọi người đưa chị Ngân đi cấp cứu và trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng sở tại.

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Tân Hòa, công an TP cùng các đơn vị nghiệp vụ thuộc công an tỉnh Đồng đã có mặt phong tỏa, bảo vệ và khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Đến sáng 10/3, Công an tỉnh Đồng Nai hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi. 

Tại hiện trường cơ quan chức năng cũng đã thu được một lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Ng. với nội dung mâu thuẫn với chồng nên nảy sinh ý định tự kết liễu cả 2 mẹ con để tự giải thoát.

Qua khám nghiệm pháp y, cơ quan điều tra cũng nhận định người mẹ đã cho con trai 3 tuổi uống thuốc độc sau đó dùng vật nhọn đâm vào tay, cổ mình tự sát.

Đến trưa ngày 10/3, theo thông tin từ bệnh viện đa khoa Đồng Nai, chị Ngân tạm thời qua cơn nguy kịch.

Hiện vụ việc tiếp tục điều tra làm rõ.

Hữu Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI