Cô gái 18 tuổi mất tích khi đi mua dép: Truy tìm người phụ nữ bí ẩn bỏ chạy

04/10/2016 - 07:22

PNO - Tại thời điểm tìm thấy Thơm, có một người phụ nữ khác đi cùng. Người này khoảng 30 tuổi, đang định đưa Thơm vượt biên.

Tiếp tục thông tin liên quan đến việc cô gái 18 tuổi xinh đẹp mất tích bí ẩn sau khi xin đi mua dép, chiều tối ngày 3/10, chia sẻ với PV, ông Nguyễn Văn Tăng (tạm trú tại huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai - bố của Nguyễn Thị Thơm, 18 tuổi) cho hay: "Sau khi trở về nhà sức khỏe, tinh thần Thơm đã ổn định hơn. Tuy nhiên, cả nhà vẫn chưa ai dám hỏi han điều gì vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của cháu".

Ông Tăng thuật lại lời kể của bộ đội biên phòng khi phát hiện cháu Thơm ở cửa khẩu Xa Mát (huyện Tân Biên, Tây Ninh). Tại thời điểm tìm thấy Thơm, có một người phụ nữ khác đi cùng. Người này khoảng 30 tuổi, đang định đưa Thơm vượt biên.

Co gai 18 tuoi mat tich khi di mua dep: Truy tim nguoi phu nu bi an bo chay
Hình ảnh Thơm được gia đình chia sẻ

Nhưng ngay khi phát hiện sự việc bại lộ, người phụ nữ này đã bỏ chạy. Tuy nhiên, do thời điểm đó người thân mừng quá vì đã tìm được Thơm mà vô tình để người phụ nữ kia chạy mất. Hiện nay, cơ quan chức năng vẫn đang truy tìm người này.

"Thấy cháu và đưa cháu về là gia đình tôi mừng lắm rồi. Mọi người đến hỏi thăm nhưng chưa ai dám hỏi han vì cháu vẫn đang ngủ, mê man chưa tỉnh", người cha vui mừng chia sẻ.

Ông Tăng bày tỏ, ngay sau khi con gái tỉnh lại và có thể trò chuyện sẽ hỏi để con có thể chia sẻ về những gì đã xảy ra, giúp những cô gái trẻ khác cùng cảnh giác.

Người đàn ông vừa tìm lại được con ngậm ngùi chia sẻ: "Chắc con tôi đã phải trải qua chuyện gì đó. Chậm chút nữa là con gái tôi bị đưa sang bên kia biên giới rồi, bây giờ các cháu phải hết sức chú ý".

Như thông tin đã đưa, đến tối mùng 2/10, ngay sau khi tìm thấy Thơm, bộ đội biên phòng đã gọi điện về báo tin cho gia đình. Khoảng 8h30 sáng hôm sau, Thơm đã được đưa về đến nhà an toàn.

Cũng theo ông Tăng, Thơm được đưa về nhà trong trạng thái hoang mang, mệt mỏi, nhưng về cơ bản là không ảnh hưởng lớn lắm.

Trước đó, gia đình ông Nguyễn Văn Tăng và bà Nguyễn Thị Hinh vẫn đang sống trong mong mỏi, lo sợ vì chưa tìm được con gái mất tích khi xin bố mẹ đi mua dép vào ngày 30/9.

Cụ thể, cô gái mất tích tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thơm (18 tuổi, tên thường gọi ở nhà là Hiền), Thơm là con gái ruột của ông Tăng, bà Hinh. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, cô bé phải bỏ học khi đang học lớp 11 và từ miền Bắc vào Đồng Nai phụ giúp gia đình bán quán ăn đã được 2 năm nay.

Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường, cho đến khoảng 20h00 tối ngày 30/9, Thơm có xin mẹ ra ngoài mua dép và từ đó không thấy về.

Yến Mạch

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI