Cùng bạn gái đánh vợ mới sinh chấn thương sọ não vì không được đi chơi

12/11/2016 - 09:47

PNO - Chị Chi ngăn cản chồng đến nhà Đ. chơi liền bị cả 2 đánh hội đồng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng theo dõi chấn thương sọ não.

Sáng ngày 12/11, BS Phạm Văn Lỹ - Trưởng Khoa Ngoại - Thần kinh - Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, đang điều trị cho bệnh nhân Phạm Thị Kim Chi (26 tuổi, ngụ xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) trong tình trạng chấn thương sọ não.

Tại bệnh viện, chị Chi nói rằng mới sinh được gần 40 ngày, khuya ngày 8/11, chồng chị là Bùi Minh Thiệt đòi đến nhà người bạn gái tên Đ. chơi nhưng chị Chi không đồng ý.

Cung ban gai danh vo moi sinh chan thuong so nao vi khong duoc di choi
Chị Chi nằm điều trị tại bệnh viện (Ảnh báo Gia Lai).

Từ đó, giữa vợ chồng chị Chi xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc tức giận, chị Chi gọi điện cho cho Đ. trách mắng. Không ngờ Đ. đến tận nhà hành hung Chi.

Thiệt đứng bên ngoài không những không can ngăn mà còn lao vào cùng với Đ. đánh vợ. "Khoảng 14h ngày 9/11, chị Chi nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau đầu, chóng mặt, sưng vùng mặt, bên tay phải thâm tím, sưng phù... Sức khỏe của chị Chi ở mức độ yếu và phải theo dõi tình trạng chấn thương sọ não" - ông Lỹ cho hay.

Trao đổi với PV, bà Bùi Thị Thanh - Chủ tịch UBND xã Ia Nan xác nhận sự việc. "Khi nhận được thông tin, chúng tôi đã yêu cầu Thiệt lên trụ sở công an xã làm rõ sự việc nhưng anh này từ chối với lý do đang chăm vợ ở bệnh viện" - bà Thanh nói.

Theo bà Thanh, người chồng Bùi Minh Thiệt hiện đang giữ chức vụ Công an viên xã Ia Nan.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xuân Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI