Công an công bố kết luận điều tra vụ thảm án Long An

18/12/2015 - 06:39

PNO - Cơ quan điều tra kết luận, chị Nguyên đã ra tay sát hại 2 con mình rồi dùng dao đâm vào bụng để tự sát.

Chiều 17/12, Đại tá Phạm Hữu Châu - Phó giám đốc công an tỉnh Long An đã thông báo với báo chí kết luận điều tra chính thức về vụ, ba mẹ con chị Đỗ Thị Ái Nguyên chết tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Vĩnh Phước Đông (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).

Cong an cong bo ket luan dieu tra vu tham an Long An
Hiện trường vụ thảm án Long An

Theo kết luận điều tra của cơ quan công an, dựa trên công tác khám nghiệm hiện trường và thu thập những bằng chứng để lại, cơ quan điều tra chính thức kết luận chị Ái Nguyên đã dùng dao cắt cổ hai con, sau đó tự dùng dao đâm vào người, vào bụng mình để tự tử.

Được biết, trước khi xảy ra vụ án, chị Nguyên có dấu hiệu buồn chán cuộc sống và có dấu hiệu bị tâm thần. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến hành động của chị Nguyên.

Do đã có kết luận điều tra vụ án từ phía cơ quan công an nên cơ quan chức năng đã có quyết định đình chỉ điều tra vào ngày 12/12.

Cong an cong bo ket luan dieu tra vu tham an Long An
Cơ quan chức năng xác định chị Nguyên đã giết hại con mình rồi tự sát.

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 8g30 ngày 19/11, bà Trần Thị Phướng đi vào nhà con trai ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông thì phát hiện con dâu là chị Nguyên (30 tuổi) và hai con của chị Nguyên là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (11 tuổi) và Nguyễn Hoàng Khang (10 tuổi, cùng học trường tiểu học Phước Vĩnh Đông, Cần Giuộc) đã chết tại nhà riêng. Lúc này bà Phướng đã hô hoán và trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra đã tìm thấy điện thoại của chị Nguyên có nhiều tin nhắn chán đời và lá thư tuyệt mệnh. Nội dung trong thư người mẹ trẻ nhận mình là “người vợ không tốt, không xứng đáng làm con dâu của gia đình” nên có ý định tự tử. Vì yêu con, chị Nguyên muốn hai con “theo” mình.

Người thân cho biết, gần đây thấy chị Nguyên có vẻ chán chường và dấu hiệu bị trầm cảm. Được biết, trước hôm xảy ra vụ án 1 ngày, chị Nguyên được mẹ chồng mình đưa đi chữa bệnh ở ấp bên cạnh.   

Tiến Nguyên     

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI