Mất mạng đang ôm vợ bạn thân: Mẹ vợ mang đồ ăn vào tù cho con rể

11/11/2016 - 09:58

PNO - Bà Út cho rằng hành động ngoại tình của con gái mình là khó chấp nhận nên rất thương Châu. Khi Châu vào tù, bà Út thường xuyên mang đồ ăn vào cho con rể.

Sáng ngày 11/11, chia sẻ với báo Phụ nữ TP. HCM, bà Nguyễn Thị Út (mẹ vợ Nguyễn Ngọc Châu - hung thủ sát hại tình địch tại xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) cho biết: "Mấy ngày nay tôi thường xuyên làm đồ ăn gửi vào trong trại giam cho thằng Châu. Tội nghiệp nó, ở trong đó có đồ ăn đâu nên thương nó lắm".

Kể về vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng ngày 7/11 tại khu vườn của gia đình, bà Út cho rằng mình không biết gì về mối quan hệ của con gái Huỳnh Thị Sao Ly (31 tuổi) và nạn nhân Nguyễn Văn Thẳng (31 tuổi).

Theo bà Út, do chuyện nợ lần của chồng nên Ly cũng mới phải bỏ trốn, mới về nhà được khoảng 2 tháng nay. Rạng sáng ngày 7/11, bà Út đang nằm ngủ thì nghe thấy có tiếng kêu cứu thì giật mình tỉnh dậy. Bước ra khu vườn phía sau nhà, bà Út đã chứng kiến cảnh Châu dùng dao nhọn đâm Thẳng gục trên vũng máu.

Mat mang dang om vo ban than: Me vo mang do an vao tu cho con re
Nguyễn Ngọc Châu tại cơ quan công an (Ảnh Dân trí).

"Nếu tôi biết con gái mình quan hệ như thế thì tôi phải ngăn cản chứ. Nó làm điều sai thì không thể ủng hộ được. Nhưng đến khi biết thì cũng đã quá muộn rồi" - bà Út cho hay.

Điều đặc biệt, bà Út tỏ ra thông cảm trước hành động của con rể vì bà cho rằng "cũng vì Châu ghen tuông quá nên mới dẫn đến hành động tàn ác". Dù Châu và Ly đang làm thủ tục ly hôn nhưng Châu vẫn có quyền được ghen khi chứng kiến vợ mình đang có cử chỉ tình cảm với người đàn ông khác.

Được biết, Châu là con trai duy nhất trong gia đình có kinh tế khá giả. Từ nhỏ, Châu đã được chiều chuộng và thường xuyên tham gia vào các trò cá độ, đá gà. Mặc dù đã có vợ và 2 con nhưng Châu không bỏ được tính ham cờ bạc của mình nên đã lâm vào cảnh nợ lần.

Hơn 1 năm trước, Châu phải bỏ nhà trốn nợ. Thẳng là bạn của Châu nên thường xuyên sang nhà động viên Ly. Từ đó, giữa Thẳng và Ly nảy sinh tình cảm.

Châu trở về phát hiện ra, nhiều lần cảnh cáo nhưng cả hai vẫn không chịu dừng lại. Đến rạng sáng ngày 7/11, Ly và Thẳng vừa ngồi cùng võng, có cử chỉ âu yếm được khoảng 15 phút thì Châu xuất hiện, đâm Thẳng tử vong.

Nam Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI