TP.HCM: Thêm một vụ xô xát giữa CSGT với dân

05/12/2015 - 15:37

PNO - Câu chuyện CSGT đội Rạch Chiếc xô xát với tài xế chưa kịp lắng xuống thì lại tiếp diễn thêm vụ xô xát giữa CSGT Hàng Xanh và người dân tại TP.HCM.

Ngày 5/12, nguồn tin tại Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra vụ xô xát giữa CSGT và CSCĐ với người dân xảy ra trên địa bàn phường 22.

Theo đó, khoảng 1 giờ sáng ngày 2/12, một tổ CSGT gồm Thượng úy Nguyễn Việt Phước, Thượng úy Lê Nguyễn Hoàng Sơn (Đội CSGT Hàng Xanh), cùng chiến sĩ Lê Trung Can và Trần Minh Sơn thuộc Trung đoàn CSCĐ (PK20) lập chốt xử lý xe vi phạm tại góc khuất ở khu vực dạ cầu Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.

TP.HCM: Them mot vu xo xat giua CSGT voi dan
Vụ xô xát giữa CSGT đội Rạch Chiếc và tài xế lái xe trước đó.

Vào thời điểm này, anh Mai Kim Tiến (SN 1987, quê huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) điều khiển xe gắn máy Honda SH mang BKS 59C2-27948, chở theo một người phụ nữ đi qua khu vực trên thì bị tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng xe. Trong lúc Thượng úy Nguyễn Việt Phước tiến hành kiểm tra và xử lý vi phạm anh Tiến thì bất ngờ xảy ra cự cãi.

Anh Tiến được cho là đã dùng tay đấm vào mặt một CSGT rồi bỏ chạy. Thấy thế, CSCĐ nằm trong tổ công tác đã đuổi theo anh Tiến và tiếp tục xảy ra xô xát giữa 2 bên. Sau đó, anh Tiến đã bị khống chế, đưa về công an phường sở tại để xác minh.

Liên quan đến vụ việc, cách đây không lâu, báo Phunuonline có nhận được thông tin phản ánh của bạn đọc về tình trạng, một số tổ CSGT tiến hành lập chốt ở góc khuất dưới dạ cầu Nguyễn Hữu Cảnh (ngay điểm xảy ra xô xát giữa anh Tiến và tổ CSGT).

Theo phản ánh của bạn đọc, việc đứng chốt chặn như trên có dấu hiệu vi phạm quy định về tuần tra kiểm soát phương tiện giao thông do Bộ Công an ban hành. Hiện vụ việc vẫn đang được phía cơ quan công an làm rõ.

Trước đó, Phunuonline cũng đã đưa tin về vụ xô xát giữa Thượng úy Võ Văn Thoại, cán bộ Đội CSGT Rạch Chiếc với tài xế xe tải Nguyễn Bảo Toàn (37 tuổi, ngụ Bình Định) trên Xa lộ Hà Nội (quận 9, TP.HCM).

  • Oanh Vũ - Văn Minh
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI