Xe tải gây tai nạn đánh rơi đạm bỏ chạy, dân tranh nhau "hôi của"

02/12/2016 - 12:13

PNO - Chiếc xe tải bỏ chạy sau khi xảy ra va chạm giao thông đã làm rơi 10 bao tải đạm xuống đường, nhiều người dân nhìn thấy đã chạy đến chất lên xe máy đem về.

Xe tải gay tai nan danh roi dam bo chay, dan tranh nhau
Hình ảnh dân mang bao đạm lên xe máy chở đi (Ảnh VTC)

Theo VTC, mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh người dân tranh nhau nhiều bao đạm từ dưới đường quốc lộ, chất lên xe máy chở về nhà. Theo tìm hiểu, vụ việc xảy ra vào chiều 29/11, tại dốc Ba Khổ (xã Tường Phú, huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).

Vào thời điểm trên, một chiếc xe tải chở đạm di chuyển trên Quốc lộ 37, theo hướng từ TP Sơn La về xã Gia Phù (huyện Phù Yên, Sơn La), khi đến khu vực xã Tường Phú (huyện Phù Yên) thì xảy ra va chạm với một người đàn ông.

Sau khi gây tai nạn chiếc xe tải bỏ chạy với tốc độ cao, đến khu vực dốc Ba Khổ, vào cua nên hơn 10 bao đạm Hà Bắc trên xe đã rơi xuống đường.

Nhìn thấy sự việc, nhiều người dân đã chạy tới chất những bao đạm này lên xe máy rồi đưa về nhà. Mặc dù đã được người đi đường nhắc nhở là không nên làm như vậy nhưng những người này vẫn không chịu dừng lại.

Clip người dân đến "hôi của" sau khi xe tải gây tai nạn, đánh rơi bao tải đạm rồi bỏ chạy (VTC):

Sau khi xuất hiện, đoạn video clip đã thu hút hàng trăm người quan tâm và theo dõi. Phần lớn ý kiến đều cho rằng, hành vi của nhóm người tranh nhau "hôi" đạm kia là không chấp nhận được.

Sau đó, lãnh đạo Công an xã Tường Phú xác nhận vụ việc trên  với VTC và cho biết, việc chiếc xe tải đánh rơi đạm xuống đường là ở Quốc lộ 37, thuộc địa bàn xã Tường Phú giáp ranh với xã Huy Hiệu (huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La).

Vị lãnh đạo này cũng khẳng định, những người có hành động khuân vác đạm lên xe máy chở đi trong đoạn video trên không phải là người trên địa bàn xã Tường Phú.

Theo Đất Việt, ngày 1/11 tại Bình Định cũng xảy ra trường hợp nhiều người dân mang bao tải ra nhặt lại những hàng hóa từ một chiếc xe bị tai nạn.

Theo clip phản ánh, tài xế xe tải gặp nạn là anh Lê Tấn Duy (ở xã Hòa Xuân Tây, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên) đã khóc, nhiều lần đề nghị người dân không lấy hàng.

Ông Võ Chí Thiện - Chủ tịch UBND  P.Ghềnh Ráng, TP Quy Nhơn cho biết: "Sau khi vụ việc xảy ra, hiện chúng tôi đang đi vận động từng nhà có số hàng nhặt được thì mang đi trả lại. Hiện đã có khoảng hơn chục trường hợp họ tự giác trả lại. Chúng tôi đang đi vận động tiếp trong khi trong này đang mưa rất to.

Người dân nhặt đồ trong clip không phải dân của riêng phường tôi mà của nhiều nơi khác và người đi đường. Vì vụ việc xảy ra trên quốc lộ  nên rất nhiều người qua lại...".


Thái Sơn (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI