Nhân chứng kể chuyện vợ trèo nóc capô đánh ghen bạn thân

07/09/2016 - 10:39

PNO - Hai người là bạn thân, cùng chung vốn mở cửa hàng quần áo ở huyện Ba Vì, TP. Hà Nội. Trong quá trình kinh doanh, chồng của một người thường xuyên đến cửa hàng và nảy sinh tình cảm với bạn vợ.

Rình chồng ngoại tình từ 4h sáng

Chiều ngày 6/9, nhiều tiểu thương ở chợ đầu mối Ninh Hiệp, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội vẫn còn bàn về vụ đánh ghen diễn ra vào sáng ngày 5/9 thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem. Một người phụ nữ được cho là vợ đã cầm gậy, nhảy lên lóc capô xe để bắt quả tang chồng ngoại tình với người con gái khác. Điều đau đớn hơn, người thứ 3 lại chính là bạn thân của vợ.

"Người đánh ghen có vài lần đến chỗ tôi xem và mua đồ. Chị ấy hiền lắm, cũng nghi chồng và bạn thân ngoại tình lâu rồi nhưng rình mãi đến sáng hôm đó mới bắt được.

Khi ấy chồng đang lấy xe ô tô chở người tình đi lấy hàng. Trước đây, hai người là bạn bè thân với nhau nhưng do nghi ngờ chuyện ngoại tình mà chưa bắt được quả tang nên tình cảm bạn bè rạn nứt" - chị Trang, nhân viên một cửa hàng bán quần áo ở chợ Ninh Hiệp kể.

Nhan chung ke chuyen vo treo noc capo danh ghen ban than
Người vợ đánh ghen chồng ngoại tình với bạn thân vào sáng ngày 5/9 tại chợ Ninh Hiệp (Ảnh cắt từ băng ghi hình).

Chị Trang cho biết thêm: "Chị vợ rình lâu rồi, một mình theo dõi từ 4h sáng, lang thang từ Ba Vì lên tận đây mới gặp đấy. Bọn em thương quá còn lấy ô che nắng cho chị ý. Nghe nói trước đây chị vợ từng một lần bắt được quả tang chồng ngoại tình với người bạn này nhưng sau đó hai người vẫn cố tình giấu rồi tiếp tục quan hệ".

Theo lời một công an viên xã Ninh Hiệp trực tiếp có mặt tại hiện trường vụ đánh ghen, mặc dù thấy vợ ngồi trên nóc xe nhưng người chồng vẫn nhấn ga cho xe chạy. Chiếc ô tô người chồng cầm lái chỉ dừng lại khi có nhiều người dân và chướng ngại vật vây quanh. Sự việc đã khiến cho người dân hết sức bức xúc, trong khi đưa về trụ sở công an, khuôn mặt của chị vợ vẫn lộ rõ vẻ sợ hãi.

Dân xì hơi lốp xe, đứng vây quanh chụp ảnh

Vụ việc đánh ghen tại chợ Ninh Hiệp vào sáng ngày 5/9 được nhiều người dân dùng điện thoại quay lại rồi đăng tải trên các trang mạng điện tử. Trong các đoạn băng ghi hình cho thấy, có rất nhiều người dân vây quanh nhưng không ai có hành động ngăn cản người vợ hoặc giúp người vợ làm rõ sự tình mà họ chỉ lấy điện thoại ra quay, chụp lại sự việc, kèm theo những lời bình luận khiếm nhã.

Tuy nhiên, anh Phạm Văn Hoan - người bán hàng nước ở chợ Ninh Hiệp phủ nhận chuyện này. Anh Hoan cho biết, người dân khi biết được chuyện đã rất bức xúc trước cách hành xử của người chồng ngồi trong xe ô tô, đặc biệt khi người chồng này cố tình nhấn ga cho chiếc xe chạy mà không màng tới người vợ đang ngồi bên trên.

"Một số người lao vào xì hơi lốp xe để anh chồng không thể đưa xe đi được. Nhưng không hiểu sao anh chồng vẫn nhấn ga cho chạy. Vì sợ đụng vào xe nhỡ có vấn đề gì bị họ bắt đền nên không ai dám" - anh Hoan giải thích.

Cũng theo lời anh Hoan, chiếc ô tô đó là do chị vợ mua nên dù phẫn nộ trước việc chồng ngoại tình nhưng người vợ cũng không đám đập phá chiếc xe mà chỉ cầm gậy, lớn tiếng quát tháo. Đến khi chị vợ mệt quá lả đi mới trèo xuống thì 2 người trong xe toan phóng vút đi luôn. Người dân phải ra sức ngăn cản giúp chị vợ thì chiếc xe mới dừng lại.

Video quay lại cảnh vợ bắt quả tang chồng ngoại tình với bạn thân:

Cảnh Tường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI