Chồng đánh vợ bảo vệ người tình: Nữ chính phủ nhận chuyện ngoại tình

02/10/2016 - 09:54

PNO - Chị T. cho rằng mối quan hệ với anh P. chỉ là bạn bè. Mối quan hệ này mới kéo dài được gần 1 tuần, hai người có đi nhậu cùng nhau. Và đặc biệt không có chuyện chị T. gọi điện thách thức chị D.

Vụ việc đánh ghen tại Ngã 3 Mỏ Bạch (thuộc Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên) đang khiến dư luận bức xúc bởi chị D. - người vợ xinh đẹp khi muốn gọi chồng tới cùng với chị T. "ba mặt một lời" về chuyện tình cảm thì liền bị chồng đánh.

Chiều ngày 1/10, chị T. cũng đã lên tiếng về sự việc liên quan tới mình. Theo đó, ngày 27/9, chị D. có đưa theo nhiều người đến nhà chị T. quát tháo, dọa nạt. Chị T. chưa hiểu chuyện gì xảy ra với mình nên cảm thấy sợ hãi, hoảng hốt mà không biết phản ứng sao.

Chong danh vo bao ve nguoi tinh: Nu chinh phu nhan chuyen ngoai tinh
Chị T. lên tiếng giải thích về mối quan hệ của mình với anh P.

Nói về mối quan hệ của mình với chồng chị D., chị T. cho biết: "Bản thân tôi và anh P. (PV-chồng chị D.) quen nhau chưa được một tuần, có 3 lần cùng ngồi nhậu với nhau. Nhưng không phải chỉ có 2 người, lần nào ngồi nhậu cũng có cả người bạn của tôi đi cùng. Sau đó, hai người đưa tôi về đến cổng chứ không vào trong nhà".

Chị T. khẳng định: "Không có chuyện tôi với anh P. tình cảm trai gái gì. Ngày 26/9, tôi và anh P. có gặp nhau tại lễ sinh nhật một người bạn. Trong lúc nói chuyện tôi biết được anh P. hôm sau về huyện Đại Từ nên tiện nhờ anh qua chở mẹ tôi về cùng".

Chị T. cũng cho biết, sự việc bị hiểu nhầm là do vợ chồng anh P. vốn đã có mâu thuẫn từ trước. Sau hôm xảy ra sự việc, chị D. có đến gặp T. để giải hòa. "Việc tung clip để hạ thanh danh nhau như vậy là quá hèn hạ và tàn nhẫn. Tôi sẽ có trình báo công an phường để họ làm rõ" - chị T. cho biết.

Chong danh vo bao ve nguoi tinh: Nu chinh phu nhan chuyen ngoai tinh
Hình ảnh vụ đánh ghen ở ngã 3 Mỏ Bạch, TP. Thái Nguyên vào ngày 27/9.

Trong khi đó, vào chiều ngày 1/10, anh P. đã đến gặp trực tiếp người quay clip vợ mình đánh ghen rồi tung lên mạng xã hội để phân trần và mong muốn gỡ đoạn clip xuống. Vụ việc đang được hai bên giải quyết nội bộ và không muốn làm rùm beng, mệt mỏi.

Người quay clip cũng cho biết, nội dung vụ việc đánh ghen của vợ anh P. mới chỉ được đăng tải một phần, còn phần sau với những tình tiết "nhạy cảm" hơn không muốn đưa lên vì sợ làm ảnh hưởng tới tất cả mọi người.

Vụ việc đánh ghen của chị D. cũng được bà Phạm Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch UBND phường Quang Trung xác nhận và đang yêu cầu công an điều tra làm rõ.

Vân Thi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI