Ông Cao Toàn Mỹ tố cáo người dựng "hợp đồng tình ái" tội vu khống

16/10/2016 - 19:47

PNO - Ông Cao Toàn Mỹ đã có đơn gửi các cơ quan chức năng TP.HCM, tố cáo người dựng lên những hình ảnh được cho là “hợp đồng tình ái” giữa ông với hoa hậu Phương Nga.

Theo nguồn tin của VOV, trong đơn ông Cao Toàn Mỹ (39 tuổi) khẳng định, ông không viết ra các nội dung email thỏa thuận chuyện tiền bạc – tình cảm với hoa hậu Phương Nga như thông tin trong các bản chụp trên mạng xã hội. Ông Mỹ cũng nói rõ, có người đã dàn dựng những hình ảnh đó.

Ông Mỹ mong muốn cơ quan chức năng điều tra, xác định và xử lý người dàn dựng các hình ảnh gọi là “hợp đồng tình ái” về tội “vu khống”.

Ong Cao Toan My to cao nguoi dung
Xuất hiện những hình ảnh được cho là “hợp đồng tình ái” giữa ông Cao Toàn Mỹ với hoa hậu Phương Nga.

Được biết, ngay sau khi vụ án Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu Phương Nga) và đồng phạm “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” bị tòa tuyên trả hồ sơ để điều tra lại, trưa 22/9 trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh khá bất ngờ.

Gần 20 hình ảnh chụp từ email My Cao hay Garry Cao được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với nội dung - được cho là trao đổi giữa đại gia Cao Toàn Mỹ và hoa hậu Phương Nga để đi đến thống nhất bản “hợp đồng tình ái”.

Ngay sau khi các hình ảnh trên phát tán, trả lời báo chí, ông Cao Toàn Mỹ chỉ lên tiếng khẳng định ngắn gọn: “tôi không viết những email này”.

Cũng liên quan đến vụ việc này, theo nguồn tin báo Công an TP.HCM, ngày 14/10, VKSND TP.HCM đã trả toàn bộ hồ sơ để Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM điều tra lại vụ án Trương Hồ Phương Nga cùng đồng phạm lừa đảo đại gia Cao Toàn Mỹ số tiền 16,5 tỉ đồng.

Ong Cao Toan My to cao nguoi dung
Hoa hậu Phương Nga bất ngờ đưa ra thông tin về "Hợp đồng tình ái" trong phiên tòa ngày 21/9.

Theo đó, VKSND TP.HCM yêu cầu Công an TP.HCM làm rõ có hay không bản hợp đồng tình dục giữa hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ; có hay không nội dung email được cho là của ông Cao Toàn Mỹ gởi hoa hậu Phương Nga được cư dân mạng chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Làm rõ lời khai của hoa hậu Phương Nga cho rằng bị nhóm xã hội đen 4 người ép ký bản hợp đồng mua bán nhà tại quán Karaoke ở quận 1.

Làm rõ lời khai của hoa hậu Phương Nga cho rằng bị hai người phụ nữ tên Tâm và Mai Phương dụ dỗ, đưa vào bẫy.

Bên cạnh đó, theo yêu cầu của TAND TP.HCM, VKSND TP.HCM cũng trả hồ sơ để công an cùng cấp làm rõ các kiến nghị phát sinh của luật sư tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Trương Hồ Phương Nga cũng như Nguyễn Đức Thùy Dung.

Yên Sở (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI