Bị chồng đánh, người vợ tự khâu vết thương: Chồng đưa người phụ nữ "làm thuê" về nhà ở

09/08/2016 - 20:04

PNO - Thời gian gần đây, những hình ảnh, thông tin về vụ việc chồng bạo hành vợ khiến người vợ phải tự dùng kim khâu vết thương khiến dư luận đặc biệt phẫn nộ.

 Trục trặc từ khi mới kết hôn

Được biết, nạn nhân của vụ bạo hành là chị Ngô Thị L. (trú tại xã Bình Sơn, huyện Lục Nam, Bắc Giang).

Chia sẻ về câu chuyện gia đình, chị Yến – chị gái chị L. cho hay: “Vợ chồng nó lấy nhau đã được hơn chục năm. Ngay từ đầu đã xảy ra những mâu thuẫn, xung khắc. Chúng nó sống với nhau như bắt buộc vậy”.

Hiện chị L. và chồng là Nguyễn Minh T. đã có với nhau 2 người con, con gái lớn năm nay đã 16 tuổi, còn con gái nhỏ mới 6 tuổi.

Bi chong danh, nguoi vo tu khau vet thuong: Chong dua nguoi phu nu 
Hình ảnh chị T. bị chồng bạo hành.

Khi mới lấy nhau được 4 tháng, do mâu thuẫn trong cuộc sống vợ chồng, chị L. đã bỏ về nhà bố mẹ. Gia đình khuyên nhủ, can thiệp nhưng chị L. không nghe. Đỉnh điểm, chị bỏ nhà xuống Hải Phòng, gia đình phải thuê xe đón về.

“Vì nó không đi đâu được, L. ở nhà, với cả, gia đình anh trai cũng phức tạp, sau đó, người chồng ra xin lỗi, hai vợ chồng nó lại về với nhau”, chị Yến cho hay.

Cuộc sống của chị L. rất khổ, nuôi con nhưng không được tự do về tiền bạc, làm được bao nhiêu thì chồng cầm hết. “L. phải đi bán kem để nuôi con, con có hỏi tiền đóng học thì chồng nó bảo “hỏi mẹ mày ý”, nhưng thực tế cái L. làm gì có tiền”, người chị kể thêm.

Cuộc sống gia đình quá khó khăn với 2 con nhỏ, chị L. quyết định sang Malaysia làm ăn 5 năm. Trước khi đi có dặn dò, nhờ gia đình chăm sóc các con.

“Ở nhà, thằng T. không những không nuôi, chăm sóc con mà thậm chí còn dẫn gái về nhà. Chịu đựng không nổi, em tôi đợt này về muốn ly hôn, sau đó về ở cùng bố mẹ và gia đình cậu em tôi”, chị Yến bức xúc.

“Nhưng lúc này, T. lại không muốn ly hôn nên không đồng ý ký vào đơn. Vào khoảng 10h đêm hôm xảy ra sự việc, T. đã tìm đến nhà bố mẹ tôi và bảo là “muốn vào nhà nói chuyện”, em trai tôi mở cửa cho vào”, người chị gái nhớ lại.

Anh T. đã đập vỡ chai bia trong phòng. Thấy chị L. kêu cứu, người thân chị L. chạy vào thì đã thấy trên người chị L. đầy vết thương, đầy máu, mặt mũi tím bầm. Lúc này, người chồng vũ phu liền bỏ chạy.

Chị Yến nhận định: “Gia đình tôi chủ quan quá, không nghĩ đến anh ta chủ động đánh nên đều đi vào phòng ngủ, thế mới nên chuyện”.

“Đi Malyasia lương thì thấp, còn bị tai nạn đi về 2 lần, cũng không có nhiều tiền. Đợt này nó mới về gần 1 tháng thì như vậy. Nó về là định ly hôn cho xong, nó sang Turky, đi nước khác, ở Malaysia lương nó thấp”, chị Yến nói về dự định của người em gái.

Bi chong danh, nguoi vo tu khau vet thuong: Chong dua nguoi phu nu 
Hình ảnh chị L. khâu vết thường.

Chị Yến không kìm được cảm xúc: “Cái L. sống quá khổ nên nó không cần có chồng nữa. Gia đình đã báo sự việc lên Công an huyện, nhưng khi công an đến làm giấy tờ, thằng T. nó trốn không ở nhà. Đợi em tôi ra viện thì mới ký kết, chứ người khác không ký thay được”.

Người chị cũng cho hay, T. đi tung tin rằng L. đi theo người đàn ông khác không về nhà nên phải đánh, nhưng chị Yến khẳng định không có chuyện đó, anh T. cũng không hề có bằng chứng về chuyện này.

Chồng đưa người phụ nữ “làm thuê” về nhà ở

Trao đổi thêm về sự việc, ông Nguyễn Đình Tuấn – Chủ tịch UBND xã Bình Sơn, huyện Lục Nam xác nhận sự việc mới xảy ra trên địa bàn.

Ông Tuấn cũng cho hay, chị L. cũng mới đi làm ăn xa về. Trước kia, tại địa phương, 2 vợ chồng rất hay trục trặc. Chị L. đã bỏ đi nhiều lần nhưng người chồng lại bắt về.

Liên quan đến sự việc anh T. ra tay đánh vợ nhập viện gần đây, theo ông Tuấn, nguyên nhân có thể là do chị L. đệ đơn ly hôn nên anh T. bức xúc.

Sau khi sự việc xảy ra, xã chưa trực tiếp can thiệp vì chưa nhận được thông tin phản ánh của gia đình. Hiện chị L. đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước thông tin cho rằng trong thời gian vợ đi làm ăn xa, anh T. ở nhà có người phụ nữ khác, một lãnh đạo trong xã nhận xét: “Anh này nhiều cô, đào hoa lắm, vẫn dấm dúi đưa người về ở, anh này bảo là người làm thuê.

Có một người đàn bà thấy bảo là ở Lục Sơn ra ở nhưng người này cũng già rồi, anh T. thì bảo là người làm thuê nhưng đã sống ở trong nhà gần 1 năm rồi. Thấy người ta đồn cũng có vấn đề nhưng mình cũng không biết chính xác”.

“Các cháu nhỏ ít ở với bố lắm, thường hay ở với người bác ruột. Đợt này về chị L. muốn ly hôn, chị này cũng xinh gái nên chắc người chồng vẫn muốn níu kéo”, vị cán bộ cho biết thêm.

Hiện, sự việc vẫn được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI