Sát hại người tình vì nghĩ là...ma

04/12/2015 - 07:03

PNO - Ngắm nhìn người tình trong lúc ngủ, Hậu nghĩ bà Đương là “ma” nên vớ vội con dao rồi một nhát cứa vào cổ khiến bà này tử vong ngay sau đó.

Ngày 3/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Trần Thế Hậu (26 tuổi, quê tỉnh Cao Bằng, tạm trú tại địa phương) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Sat hai nguoi tinh vi nghi la...ma
Đối tượng Trần Thế Hậu tại cơ quan điều tra.

Nạn nhân được xác định là bà Ma Đương (51 tuổi, trú thôn Ka rai 1, xã Ka Đơn, H. Đơn Dương, Lâm Đồng). Theo đó, sáng cùng ngày (ngày 3/12), Ya Khiện (21 tuổi, con ruột bà Ma Đương) đi chơi về thì phát hiện mẹ mình đang nằm trên vũng máu với vết thương sâu ở trên cổ nên tri hô mọi người và trình báo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tiến hành bảo vệ hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ. Qua khám nghiệm hiện trường, phát hiện một con dao dính máu trên bàn, nghi là con dao mà hung thủ gây án bỏ lại.

Cơ quan chức năng kết luận bà Ma Đương chết là do vết cứa sâu ở cổ, đứt động mạch chủ dẫn đến mất quá nhiều máu. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khoanh vùng nghi can, xác định nghi can Trần Thế Hậu có thể là hung thủ, lực lượng chức năng đã triệu tập Hậu lên trụ sở điều tra.

Tại đây, đối tượng này khai nhận mình và nạn nhân có quan hệ tình ái với nhau. Tối 2/12, Hậu đến nhà người tình chơi, lúc này bà Đương đang ngủ. Đến 23 giờ khuya, Hậu nhìn và nghĩ bà Đương là ma nên đã vớ lấy con dao trong bếp cắt cổ bà này. Gây án xong, hắn bỏ trốn khỏi hiện trường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI