Phan Như Thảo mang bầu, giữ chồng thế nào sau chuỗi ngày mật ngọt?

06/01/2016 - 07:06

PNO - Lời chia sẻ đầy ẩn ý của đại gia Đức An cùng với gương mặt béo lên trông thấy của Phan Như Thảo dường như là bằng chứng chính xác nhất.

Trên trang cá nhân của mình, đại gia Đức An vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh của hai vợ chồng. Chồng của Phan Như Thảo chia sẻ thêm về tình trạng của vợ: "Bịnh nằm nhõng nhẽo. Trẻ mệt quá. Nhưng phụ nữ nào cũng vậy thôi...".

Lời chia sẻ đầy ẩn ý của đại gia Đức An cùng với gương mặt béo lên trông thấy của Phan Như Thảo dường như là bằng chứng chính xác nhất cho việc, vợ chồng Phan Như Thảo đã có tin vui một thời gian sau lễ đính hôn.

Phan Nhu Thao mang bau, giu chong the nao sau chuoi ngay mat ngot?

Trước đó, Phan Như Thảo từng úp mở chuyện mình mang bầu nhưng sau đó người đẹp này đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. Thế nhưng, với những hình ảnh cùng lời ngầm thừa nhận của chồng thì đây chính là kết quả viên mãn của cặp đôi sau thời gian ngọt ngào vừa qua.

Suốt thời gian qua, dù cho phải chịu nhiều sóng gió từ dư luận và cả vợ cũ của đại gia Đức An là Ngọc Thúy nhưng Phan Như Thảo vẫn luôn ở bên cạnh chồng. Cô không tiếc lời lên tiếng để phản pháo dư luận, Ngọc Thúy nhằm bảo vệ chồng. Người đẹp này cũng thường xuyên khen ngợi chồng trên trang cá nhân. 

Phan Nhu Thao mang bau, giu chong the nao sau chuoi ngay mat ngot?

Chính sự ngọt ngào và bảo vệ chồng hết mực thời gian qua đã giúp cho Phan Như Thảo chiếm trọn được tình yêu của chồng. Vì thế, trước sự lấn lướt của Ngọc Thúy cùng dư luận, Đức An cũng luôn ở bên che chở và bênh vực cho người vợ trẻ của mình.

Suốt chuỗi ngày qua, dù cho phải hứng chịu nhiều chuyện không vui nhưng với cặp đôi này, đó quả là chuỗi ngày mật ngọt. Cả hai bên nhau, dành cho nhau những lời khen, những chuyến đi và cả những hành động đầy lãng mạn khiến không ít người ghen tị.

Thế nhưng, hạnh phúc của Phan Như Thảo cũng là hạnh phúc thường thấy của các cặp đôi mới về chung một nhà. Là người thông minh, hy vọng Như Thảo sẽ hiểu điều đó và biết tìm cho mình những bí quyết riêng để giữ tình yêu của chồng sau chuỗi ngày mật ngọt.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI