Phà chở khách đâm nứt nhà dân

25/11/2013 - 21:24

PNO - PNO – Khoảng 13 giờ ngày 25/11, một chiếc phà chở khách đã tông phải nhà dân tại khu vực bến phà Cát Lái, phía bờ thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Pha cho khach dam nut nha dan

Phà Cát Lái P200

Pha cho khach dam nut nha dan

Pha cho khach dam nut nha dan

Pha cho khach dam nut nha dan

Căn nhà với phần trụ bằng bê tông bị đâm gãy

Thời điểm trên, chiếc phà mang hiệu Cát Lái P200 chở khách từ phía bờ quận 2, TP.HCM đi sang bờ Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Khi sang đến bờ Nhơn Trạch, đang chuẩn bị neo vào bờ, bất ngờ sóng đánh mạnh vào phần đuôi phà, khiến phần đuôi phà đập vào căn nhà ven sông, số 360 xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Sự cố khiến các trụ bê tông của ngôi nhà bị gãy, tường và nền của ngôi nhà cũng bị rạn nứt. Hàng trăm hành khách trên phà một phen hoảng loạn. Rất may, không có thương vong về người.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương cùng phía đại diện phà Cát Lái đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc, tìm biện pháp khắc phục, sửa chữa và bồi thường cho người dân.

Phà Cát Lái P200 có tổng chiều dài 55m, rộng 13m, cao 2,8m, độ chìm 1,7m, có thể chở 30 ô tô và hơn 500 hành khách mỗi lượt, được xem là phà lớn nhất đang hoạt động tại TP.HCM. Phà được đưa vào sử dụng từ năm 2011 với tổng đầu tư hơn 20 tỉ đồng.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI