Ông Đoàn Ngọc Hải được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Điện Biên vì nghi nhiễm COVID-19

13/05/2021 - 15:55

PNO - Ông Đoàn Ngọc Hải được xác định bị sốt 38,5 độ, đã lấy mẫu xét nghiệm để kiểm tra xem có bị nhiễm COVID-19 hay không.

Chiều 13/5, ông Vũ Xuân Linh - Chủ tịch UBND thị xã Mường Lay (Điện Biên) - xác nhận việc ông Đoàn Ngọc Hải (nguyên Phó chủ tịch UBND quận 1, TPHCM) trong lúc đi làm từ thiện qua địa bàn thì bị sốt.

Sau khi địa phương nắm bắt thông tin, đã đưa ông Hải về Trung tâm Y tế thị xã Mường Lay để đo nhiệt độ. Kết quả cho thấy, ông Hải bị sốt 38,5 độ. 

Thị xã Mường Lay cũng đã báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Điện Biên và thống nhất đưa ông Đoàn Ngọc Hải về bệnh viện của tỉnh.

"Hiện, xe chuyên dụng đang đưa ông Đoàn Ngọc Hải về bệnh viện của tỉnh. Việc lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 sẽ do tỉnh thực hiện, xét nghiệm ở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Điện Biên", ông Linh nói.

Chiếc xe cứu thương đi làm từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải
Chiếc xe cứu thương dùng để đi làm từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải

Trước đó, trên trang cá nhân, ông Hải cho biết đang trên đường đến địa phận huyện Mường Lay, chở theo 4.000 hộp sữa cho các cháu mầm non huyện Nậm Pồ. Tuy nhiên, ông bị sốt và đau nhức các khớp, nghi ngờ có thể bị nhiễm COVID-19.

“Tôi đã uống 2 lần Panadol mà vẫn không giảm. Tôi rất mong tài xế nào trẻ, khỏe và không bị bệnh nền lái xe cứu thương của tôi đưa tôi về Hà Nội xét nghiệm và xử lý các bước tiếp...” – ông Hải viết trên Facebook.

 

Chi Mai - Huyền Lê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI