Ông chủ khóa tặng 100 suất sang Thái Lan cổ vũ Việt Nam trận chung kết

16/01/2020 - 16:46

PNO - Trước thềm lượt trận cuối cùng bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2020, ông Hoàng Tuấn Anh, CEO thương hiệu khóa điện tử PHGLock tại Việt Nam quyết định tặng 100 suất trọn gói cho người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ nếu tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết.

Đây là lần thứ 2 doanh nghiệp khóa PHGLock quyết định tặng 100 suất đi cổ vũ đội tuyển Việt Nam, sau chuyến đi Indonesia cổ vũ tuyển Việt Nam tranh huy chương đồng ASIAD 18. 

Cũng như hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt, ông Hoàng Tuấn Anh kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ tiến xa hơn trong vòng chung kết U23 châu Á lần này. Ông cho biết, doanh nghiệp đã sẵn sàng thuê chuyên cơ, tài trợ vé máy bay, vé xem trận chung kết và các chi phí ăn uống cho 100 người hâm mộ sang Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết. 100 suất này sẽ dành cho người hâm mộ ở nhiều ngành nghề, hoàn cảnh khác nhau. Kế hoạch cụ thể vẫn đang được chuẩn bị.

Ông Hoàng Tuấn Anh trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 18 tại Indonesia
Ông Hoàng Tuấn Anh trong trận tranh huy chương đồng ASIAD 18 tại Indonesia

“Tôi thích tặng những tấm vé cho người hâm mộ, thay lời cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng đội tuyển. Giờ phút này, đội tuyển cần sự cổ động về tinh thần, lợi thế tinh thần là lợi thế lớn không thua kém việc được đá trên sân nhà. Ở tuổi còn rất trẻ, các cầu thủ U23 Việt Nam đã chiến thắng trên đấu trường Đông Nam Á, vươn ra châu Á, thì chúng ta, doanh nghiệp và những bạn trẻ khác cũng có thể làm được điều đó. Đây cũng là mong mỏi của tôi về sức ảnh hưởng của bộ môn thể thao vua mang lại cho xã hội".

Đặc biệt hơn nữa, trong đoàn cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam lần này, ông Tuấn Anh muốn dành tặng cho những người khuyết tật cơ hội đến sân vận động Rajamangala, Bangkok, trực tiếp cảm nhận, theo dõi trận cầu.  

“Theo quan sát, tôi thấy những người khuyết tật ở các quốc gia khác làm việc, giải trí, chơi thể thao rất bình thường. Tuy nhiên, nhiều người khuyết tật ở Việt Nam thường tự ti, ít ra ngoài hơn. Chẳng hạn như một người khiếm thị cũng có thể đại diện cho đội cổ động sang Thái Lan. Dù bạn không nhìn thấy được, nhưng bạn sẽ cảm nhận được không khí đó. Tôi mong muốn phần quà nhỏ này sẽ thay đổi được điều gì đấy trong suy nghĩ của họ. Và một số người lao động thu nhập thấp, thông qua hoạt động này cũng có cơ hội đi nước ngoài, có thêm niềm vui, từ đó cố gắng vươn lên..." 

 Ông Tuấn Anh cũng tin rằng, việc có người khuyết tật trong đoàn cổ vũ không phải là vấn đề quá khó khăn về di chuyển, khi có tinh thần giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau từ các thành viên trong chuyến đi với nhau. 

Khi được hỏi tại sao lại đặt phần thưởng sớm như vậy, ông Tuấn Anh chia sẻ “Thứ nhất, chỉ còn ít ngày nữa là trận chung kết rồi, tôi muốn đặt mục tiêu để chúng ta cùng hi vọng, tạo động lực cho đội tuyển lẫn người hâm mộ. Thứ hai, doanh nghiệp khóa PHGLock của tôi cần thời gian để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi cổ vũ lần này”.  

Khóa điện tử PHGLock luôn tạo sức hút đặc biệt trong các kỳ triển lãm
Khóa điện tử PHGLock luôn tạo sức hút đặc biệt trong các kỳ triển lãm

PHGLock là thương hiệu khóa điện tử đến từ Úc đang đứng đầu Việt Nam về hệ thống phân phối, chiếm 25% thị trường khóa điện tử Việt Nam. Vừa qua, khóa điện tử PHGLock đã có buổi kỷ niệm 10 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chinh phục thị trường nhà thông minh, bước đầu xây dựng nền móng tại các nước Đông Nam Á và khu vực châu Á. 

Trong hành trình của mình, PHGLock luôn hướng đến quyền lợi người dùng, phát triển bền vững gắn liền bảo vệ môi trường, an sinh xã hội, đặc biệt là hoạt động thể thao. Dù những năm gần đây, nhìn chung nền kinh tế còn nhiều khó khăn, ông Tuấn Anh vẫn luôn khích lệ tinh thần đoàn kết, vươn lên bằng những hoạt động cộng đồng như việc tài trợ chuyến đi Thái Lan lần này. 

20g15 tối nay, vòng đấu quyết định ở bảng D sẽ diễn ra, cơ hội đi tiếp của Việt Nam vẫn còn bỏ ngỏ. Hy vọng ông chủ khóa PHGLock sẽ có cơ hội để được chi tiền cho người hâm mộ.

Hoài Trần 

 

 

Được tài trợ bởi PHGLock

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI