Nữ sinh lớp 8 rạch mặt nữ sinh lớp 8

10/07/2013 - 07:27

PNO - Ngày 9/7, thượng tá Đậu Quang Tuyến, phó Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa), cho biết đã chỉ đạo Công an phường Cam Nghĩa thụ lý hồ sơ vụ một nữ sinh lớp 8 bị rạch mặt.

Nu sinh lop 8 rach mat nu sinh lop 8

Mặt Tiên bị rạch phải khâu 14 mũi - Ảnh: VĂN KỲ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7g30 ngày 29/6, Bùi Thị Thủy Tiên (14 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi, TP Cam Ranh) nhận được một cuộc điện thoại hẹn gặp ở đường số 2, tổ dân phố Hòa Bình, phường Cam Nghĩa.

Đến nơi Tiên thấy một nhóm gần 10 người lạ mặt (chủ yếu là nữ). Một người cầm dao cắt giấy xông vào rạch mặt, tay và vùng ngực của Tiên. Do bị chảy máu nhiều nên nhóm này đưa Tiên đến trạm y tế gần đó khâu lại rồi chở Tiên về nhà.

Hậu quả Tiên bị rạch một đường dài trên mặt phải khâu 14 mũi, một vết ở tay khâu 5 mũi. Bà Huỳnh Thị Hồng Vân (mẹ của Tiên) cho biết do bận việc nên cuối ngày 30/6 mới phát hiện con gái bị rạch mặt. Từ khi Tiên bị rạch mặt đến nay, mẹ của đối tượng rạch mặt có hai lần đến xin lỗi và xin bồi thường 1 triệu đồng nhưng bà Vân không nhận.

Ông Tuyến cho biết đối tượng rạch mặt Tiên tên Châu Quỳnh Như (14 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, TP Cam Ranh). “Do đối tượng chưa đủ 16 tuổi nên chưa thể xử lý hình sự. Tôi đã chỉ đạo trưởng Công an phường Cam Nghĩa gọi đối tượng lên giáo dục và yêu cầu hai gia đình thống nhất mức bồi thường dân sự. Nếu gia đình em Tiên yêu cầu, chúng tôi sẽ cho giám định tỉ lệ thương tật để làm cơ sở yêu cầu bồi thường”, ông Tuyến nói.

Theo VĂN KỲ (Tuổi Trẻ Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI