Nợ nần chồng chất, chồng nhẫn tâm đẩy vợ mang thai khỏi vách đá

20/06/2019 - 13:35

PNO - Cảnh sát Thái Lan vừa bắt giữ một người đàn ông gốc Trung Quốc vì cáo buộc tìm cách sát hại người vợ đang mang thai bằng cách đẩy cô này té khỏi vách đá trong chuyến du lịch ở Thái Lan.

Wang Nan, 32 tuổi, đang mang thai ba tháng, may mắn sống sót sau cú ngã từ độ cao 34 m tại Vườn quốc gia Pha Taem ở tỉnh Ubon Ratchathani vào ngày 9/6. Dù người mẹ bị gãy xương đùi, cánh tay, xương cổ và đầu gối trái, đứa con chưa chào đời của cô vẫn bình yên.

Ban đầu, cô Wang nói với các sĩ quan rằng mình vô tình té khỏi vách đá vì chóng mặt. Tuy nhiên, cảnh sát ở Thái Lan nghi ngờ tính chân thực trong câu chuyện.

No nan chong chat, chong nhan tam day vo mang thai khoi vach da
 
No nan chong chat, chong nhan tam day vo mang thai khoi vach da
Một du khách nhìn thấy Wang Nan nằm bên cạnh đường mòn nên đã báo với lực lượng chức năng.

Sau một cuộc điều tra, Wang Nan cuối cùng đã đưa ra lời cáo buộc người chồng, Yu Xiaodong, 33 tuổi, đẩy cô khỏi vách đá vì muốn chiếm đoạt số tài sản và bảo hiểm lên đến 3 triệu USD từ vợ để trả nợ.

Đại tá Pol Charnchai Innara, chỉ huy đồn cảnh sát huyện Khong Chiam, cho biết họ nhận thấy người chồng có nhiều dấu hiệu khả nghi, chẳng hạn như việc anh này đứng cách xa hiện trường khi nhân viên cứu hộ đến giúp đỡ vợ mình.

No nan chong chat, chong nhan tam day vo mang thai khoi vach da
Người chồng tỏ vẻ rất quan tâm đến vợ và không rời cô nửa bước tại bệnh viện.

Một thông dịch viên thuật lại lời Wang Nan nói với chồng tại bệnh viện: “Tại sao anh lại làm thế với tôi?”.

Người phụ nữ sau đó nói với các sĩ quan rằng cô không thể kể câu chuyện của mình vì người chồng liên tục ở cạnh giường bệnh. Hắn ta đe dọa sẽ giết cô nếu cô nói với cảnh sát những gì đã xảy ra.

No nan chong chat, chong nhan tam day vo mang thai khoi vach da
Ban đầu, nạn nhân nói rằng mình sơ ý ngã khỏi vách đá.

Một khách du lịch phát hiện người phụ nữ bị thương trên đường mòn trong công viên sau khi cô ngã khỏi vách đá. Cô Wang và đứa con chưa sinh đã sống sót một cách kỳ diệu nhờ rừng cây rậm rạp giảm bớt lực va chạm.

Cảnh sát đã bắt giữ Yu tại Bệnh viện Sapphasitthiprasong ở quận Muang khi anh ta đến thăm vợ vào thứ Hai 17/6.

Cặp vợ chồng, đến từ phía đông tỉnh Giang Tô của Trung Quốc, đang ở Thái Lan làm kinh doanh và quyết định thực hiện một chuyến đi chơi đến công viên, nổi tiếng với địa hình đá độc đáo.

No nan chong chat, chong nhan tam day vo mang thai khoi vach da
Nhân lúc người chồng rời đi, nạn nhân đã khai báo sự thật với cảnh sát rằng cô bị chồng âm mưu sát hại. Cảnh sát bắt giữ Yu Xiaodong (giữa) khi anh này quay lại bệnh viện.

Sĩ quan Charnchai cho biết tất cả tài sản của hai vợ chồng thuộc về Wang Nan và người chồng xuất thân từ một gia đình nghèo. Sau đó, anh ta tích lũy một khoản nợ lớn và cầu cứu Wang, nhưng cô chỉ đồng ý trả một nửa.

Cảnh sát hiện đang tìm kiếm sự chấp thuận từ tòa án trong việc gia hạn giam giữ Yu nhằm phục vụ cuộc điều tra tiếp theo. Hiện tại, Yu Xiaodong vẫn phủ nhận mọi lời cáo buộc.

No nan chong chat, chong nhan tam day vo mang thai khoi vach da
Được biết gia đình Wang Nan cực kỳ giàu còn Yu Xiaodong đang có nhiều nợ nần. Vì thế rất có thể chuyến đi chơi đến khu vực nhiều núi đá tại Vườn quốc gia Pha Taem là kế hoạch "giết vợ chiếm tài sản" mà người chồng sắp đặt sẵn từ trước.

Linh La (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI