Những người cha in dấu trên con đường thành công của sao Việt

18/06/2017 - 15:17

PNO - Phạm Hương, Lệ Hằng, Trương Thị May, Á hậu Thuỳ Dung,... chia sẻ những tâm tư, tình cảm trên trang cá nhân về Ngày của Cha.

Ngày chủ nhật thứ 3 của tháng 6 được biết đến là ngày để kỉ niệm về cha, người luôn thầm lặng hy sinh và có cách thể hiện tình cảm với con cái khác hẳn với mẹ. Nhân ngày đặc biệt này, nhiều sao Việt đã có những tâm tư, chia sẻ về đấng sinh thành của mình.   

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cho biết hình ảnh người cha luôn là điều cô trăn trở nhất trong thời điểm này. Theo Phạm Hương, cha cô là một người hiền lành, chất phác và có cuộc sống giản dị. Bản thân Phạm Hương không thường hay chia sẻ tâm tư, tình cảm với cha nhưng tình thương của ông và mẹ luôn khiến cô phải cố gắng phấn đấu rất nhiều trong sự nghiệp.

Hình ảnh cha Phạm Hương được báo chí phỏng vấn tại quê nhà luôn là sự tự hào, xúc động của cô khi nhớ lại khoảng thời gian đăng quang.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

Gia đình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương

Sau gần 2 năm lên ngôi hoa hậu, Phạm Hương bận rộn với nhiều lịch trình trong và ngoài nước, vì thế cô không còn nhiều thời gian cho gia đình. Vì thế, sức khoẻ, cuộc sống của cha mẹ ở quê luôn là niềm trăn trở với cô.

Hiện tại, sức khoẻ của cha Phạm Hương không còn như xưa, hình ảnh của ông nằm bệnh viện luôn ám ảnh cô. Người đẹp chỉ mong muốn trong khoảng thời gian ấy chính là có thể sớt chia một phần nỗi đau mà đấng sinh thành đang đối diện. Bên cạnh sự nghiệp ngày càng ổn định, Phạm Hương mong muốn cha mẹ cô sẽ sống khoẻ mạnh để tận hưởng niềm vui bên cạnh con cái.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

Hình ảnh đôi tay gầy gò của cha Phạm Hương mà cô chia sẻ trên trang cá nhân

Á hậu Lệ Hằng nhớ về những ngày xưa khi còn sống ở Đà Nẵng cùng bố mẹ, mỗi lần ba cô đi biển về, con gái lại cắm cúi đếm cá cùng ba, ba vừa nhìn vừa hát cho con gái nghe. Cô hay tưởng tượng ba chính là cây dù to lớn khi đội chiếc nón lá, làm bóng mát cho cô con gái chơi giữa trưa nắng.

Hiện tại, bố mẹ Lệ Hằng đã sang Mỹ định cư. Theo lời cô chia sẻ, điều ba cô mong muốn nhất chính là trong tương lai con gái sẽ sang Mỹ sống cùng cha mẹ. Trong một lần chia sẻ, Lệ Hằng cũng cho biết cô đang cố gắng hết mình cho sự nghiệp để mong đến ngày cả gia đình đoàn viên, được sống cùng nhau dưới một mái nhà.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

Gia đình Á hậu Việt Nam 2016 Thuỳ Dung

Với Á hậu Thuỳ Dung, ba lại là “người yêu đặc biệt” bởi luôn sẵn sàng che chở, đưa cô đi học hay đi làm, bất chấp nắng hay mưa, ban ngày hay đêm tối.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

Diễn viên Tú Vi và cha cô

Diễn viên Tú Vi chia sẻ hình ảnh cô đi ăn cùng với bố kèm theo một dòng trạng thái ngắn gọn, bày tỏ sự biết ơn khi ông trời đã cho cô một người cha tuyệt vời, vĩ đại.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

Hình ảnh thuở bé của ca sĩ Mỹ Linh và cha 

Nhân Ngày của Cha, ca sĩ Mỹ Linh đã đăng tải hình ảnh thuở bé của cô và cha. Kèm theo những bức ảnh là kỉ niệm đẹp của cô về tuổi thơ với bố khi được ăn kem ở bờ hồ, ngồi trên vai bố.

“Bố mình rút hết mọi túi, dốc đồng bạc cuối cùng mua cho mình ly kem tuổi thơ không bao giờ quên. Bố mặc bộ quần áo bảo hộ lao động lấm lem bùn đất, dựng cuốc xẻng, dao xây, bàn xoa trát và cái xô trộn vữa góc bàn trông chả xứng gì với cái Thuỷ Tạ sang trọng nhường ấy. Ánh mắt mỉm cười thong thả nhìn cô con gái bé bỏng vui sướng mút mát ly kem đến thìa cuối cùng. Ôi ly kem ngày ấy bao nhiêu tiền mua lại được bố ơi”, những kỉ niệm ngày xưa vẫn còn hằn in trong kí ức của Mỹ Linh.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh gia đình cô nhân Ngày của Cha

Riêng NSND Hồng Vân cho rằng "mùa" của cha là 2 mùa mưa nắng, giọt mồ hôi trên vai cha mãi oằn gánh nặng và những chông chênh của cuộc đời.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

Hình ảnh đáng yêu của Kubi và Phan Hiển mà Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân

Khánh Thi đăng tải những hình ảnh vui vẻ của Kubi và Phan Hiển trên trang cá nhân nhân Ngày của Cha. Nữ kiện tướng dance sport cho biết cô thay mặt con trai gửi lời chúc đến ba trong ngày đặc biệt này.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

Hình ảnh Thuý Nga say giấc bình yên với con gái được cô chia sẻ trên trang cá nhân

Dù làm mẹ đơn thân, trải qua nhiều áp lực, khổ đau nhưng Thuý Nga cho biết cô chưa hề ân hận về quyết định này. Trong Ngày của Cha, nữ nghệ sĩ hài gửi lời chúc đến những ai đã và sắp làm cha, đặc biệt với những quý ông trân trọng và sống có trách nhiệm với gia đình.

Nhung nguoi cha in dau tren con duong thanh cong cua sao Viet

Bức ảnh Thuý Hạnh chụp chung với bố cô và 2 cô con gái nhỏ

Cự người mẫu Thuý Hạnh dành nhiều lời khen cho bố cô. Trong mắt Thuý Hạnh, bố không chỉ là trụ cột của gia đình mà còn có thể thay người phụ nữ gánh vác những việc như: nấu cơm, lau nhà, giặt đồ,… Hơn hết, cách đối nhân xử thế của bố khiến Thuý Hạnh rất trân trọng, lấy đó làm gương để dạy dỗ các con.     


Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI