Những bức tường sống động

24/05/2013 - 16:18

PNO - PN - Không gian sống của bạn được bao bọc bởi những bức tường. Nhìn tới, nhìn lui, có thể bạn sẽ thấy các bức tường quen thuộc đến mức nhàm chán. Bốn gợi ý đơn giản sau cho bạn ý tưởng để tô điểm những bức tường trong...

Gương treo tường

Nhung buc tuong song dong

Gương treo tường giúp bạn tạo ra nhiều điều “kỳ diệu” trong nhà. Chỉ cần đặt một đồ vật trước tấm gương, bạn sẽ có ngay “bức tranh treo tường” sống động. Đổi một đồ vật khác, bạn có được “bức tranh” hoàn toàn mới. Từ những vị trí khác nhau, bạn sẽ nhìn thấy những góc độ hình ảnh khác nhau.

Tranh treo tường

Nhung buc tuong song dong

Một bức tranh có màu sắc và kích thước phù hợp sẽ “cất đi” sự buồn tẻ của những bức tường. Bạn có thể thay tranh theo mùa với những chủ đề khác nhau để luôn làm cho nhà cửa có sinh khí và hòa hợp với “hơi thở” của thiên nhiên, đất trời.

Giấy dán tường

Nhung buc tuong song dong

Giấy dán tường đa dạng đường nét và sắc màu sẽ giúp bạn chọn cách trang trí theo sở thích của mình.

Nhung buc tuong song dong

Giấy dán tường phong cảnh sẽ đưa ngôi nhà bạn đến bất kỳ nơi đâu, bất cứ vị trí địa lý hay miền đất nào mà bạn mong muốn - từ sườn đồi, rừng núi, công viên, bãi biển… cho đến những rừng cây lá vàng hay các kỳ quan thế giới.

Giá, kệ và vật trang trí

Với kệ dựng đồ hình chiếc thang, bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong nhà, trưng bày thay đổi luân phiên các vật dụng trên đó để tạo nên cảm giác mới mẻ.

Nhung buc tuong song dong

Giá sách đơn giản này vừa không chiếm chỗ trong không gian, vừa trở thành vật trang trí, giúp bức tường đỡ trống trải, khuyến khích việc học hỏi của mọi người trong gia đình.

Nhung buc tuong song dong

Chỉ đơn giản là treo những dụng cụ làm bếp lên trên một thanh ngang, bạn đã tỏ ra mình là đầu bếp sành điệu và chuyên nghiệp. Hình ảnh này sẽ mang lại nhiều niềm vui và cảm hứng hơn cho việc nấu nướng của bạn.

Nhung buc tuong song dong

Nhung buc tuong song dong

Những miếng gỗ vụn khi đóng ghép lại với nhau sẽ vừa thể hiện sự sáng tạo, vừa hữu dụng, lại làm bật lên nét cá tính cho bức tường và không gian nhà bạn.

 Trần Đức Tài

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI