Những kẻ ấu dâm phải bị trừng trị như khủng bố

29/04/2014 - 09:15

PNO - PN - Thủ tướng Anh David Cameron đã khẳng định như thế với tờ The Times: “Sẽ là điều không thể chấp nhận được nếu vẫn còn lỗ hổng nào về mặt pháp lý khiến những kẻ ấu dâm có thể biên soạn và phát...

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhũng kẻ áu dam phải bị trùng trị nhu khủng bó

Ảnh minh họa: Internet

Sở dĩ ông Cameron phẫn nộ là vì thời gian gần đây, ngày càng nhiều kẻ chuyên lạm dụng tình dục trẻ em biên soạn “bí quyết” trong việc tiếp cận, dụ dỗ, thậm chí bắt cóc trẻ em cho mục đích tình dục. Thủ tướng Anh cho biết, kể từ bây giờ, những kẻ xấu xa ấy phải chịu sự trừng phạt nghiêm khắc như khi biên soạn cẩm nang giúp những kẻ khủng bố học cách chế tạo bom.

Cơ quan Chống tội ác của Anh thời gian qua đã phát hiện nhiều website hướng dẫn tường tận việc làm thế nào để có thể thực hiện việc ấu dâm. Một số điều khoản về tình trạng ấu dâm cũng sẽ được bổ sung vào bộ luật quy định những điều liên quan đến lĩnh vực tình dục đã áp dụng từ năm 1959. Những khoản bổ sung này được áp dụng vào thời điểm cuộc tổng tuyển cử ở Anh năm tới. Trong một bài phát biểu mới đây, Nữ hoàng Elizabeth II kêu gọi Quốc hội và Chính phủ Anh phải nỗ lực hơn nữa trong việc tiệt trừ nạn ấu dâm.

Dư luận Anh vừa xôn xao với tin một giáo viên lạm dụng tình dục với khoảng 60 học sinh nam từ 10-11 tuổi tại một trường tư ở London. Giáo viên William Vahey dạy môn sử địa tại trường Southbank International School từ năm 2009-2013, đã tự sát khi bị cảnh sát đến bắt.

 TRƯỜNG AN (Theo Guardian)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI