Như Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà cũng làm tour xuyên Việt miễn phí

02/10/2014 - 15:29

PNO - PNO - Từng tạo tiếng vang với 2 tour diễn xuyên Việt: Và em đã yêu (2009), Tìm lại giấc mơ (2010), năm nay Hồ Ngọc Hà chơi trội khi thực hiện tour diễn xuyên Việt miễn phí dành cho sinh viên trên khắp cả nước.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nhu My Tam, Ho Ngoc Ha cung lam tour xuyen Viet mien phi

Hồ Ngọc Hà và bạn bè trong buổi giới thiệu tour diễn

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Lúc đầu, Hà định tổ chức một đêm nhạc thật ấm cúng, thân mật cùng các fan, bạn bè, đồng nghiệp và người thân. Nhưng mọi người nói rằng 10 năm là một chặng đường dài với tất cả những nỗ lực dành trọn cho niềm đam mê ca hát, thì nên tổ chức một đêm nhạc quy mô hơn để fans trên khắp cả nước có cơ hội chung vui. Hà nghĩ đấy là một ý tưởng rất hay và hợp lí nên quyết định thực hiện nó cùng ê-kíp của mình. Hy vọng món quà này vừa đánh dấu kỉ niệm 10 năm theo nghiệp hát vừa là lời tri ân của Hà dành cho những khán giả, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình đã, đang và sẽ ủng hộ yêu thương Hà trong suốt thời gian qua.”.

Nhu My Tam, Ho Ngoc Ha cung lam tour xuyen Viet mien phi

Noo Phước Thịnh sẽ tham gia chương trình của đàn chị

Sau hơn ba tháng chuẩn bị và lên kế hoạch, tour diễn xuyên Việt với 5 đêm nhạc sẽ diễn ra tại các thành phố lớn: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ kéo dài từ tháng 10/2014 đến tháng 1/2015.  Vé hoàn toàn miễn phí cho sinh viên ở hơn 60 trường đại học và sẽ được phát hành trước một tuần tại các điểm diễn. Ngoài lực lượng khán giả chủ yếu là sinh viên, ban tổ chức cũng dành một lượng vé cho khán giả trẻ và người hâm mộ của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Nhu My Tam, Ho Ngoc Ha cung lam tour xuyen Viet mien phi

Hồ Ngọc Hà với Noo Phước Thịnh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận

Tour diễn quy tụ dàn ca sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay như: Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Bảo Anh, Đinh Hương, Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đào Bá Lộc…

Nhu My Tam, Ho Ngoc Ha cung lam tour xuyen Viet mien phi

Giang Hồng Ngọc và Bùi Anh Tuấn

Nhu My Tam, Ho Ngoc Ha cung lam tour xuyen Viet mien phi

Hồ Ngọc Hà luôn sành điệu mỗi khi xuất hiện

Vậy là trong tháng 10 và 11 năm nay, bạn trẻ yêu nhạc sẽ được hai nữ ca sĩ hàng đầu làng giải trí Việt chiêu đãi các show diễn miễn phí. Mỹ Tâm cũng vừa công bố sẽ làm hai liveshow miễn phí ở sân vận động vào tháng 11, tại Hà Nội và TP.HCM.

Bài, ảnh: SƯƠNG LAM
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI