Nhóm 9X nghiện game, chuyên cướp tài sản phụ nữ

02/07/2017 - 12:32

PNO - Tập hợp toàn các đối tượng nghiện game, sử dụng ma tuý đá, nhóm đối tượng chuyên lên kế hoạch cướp tài sản người đi đường, trong đó có nhiều phụ nữ…

Ngày 2/7, Công an thị xã Thuận An, Bình Dương đang tạm giữ 4 đối tượng Hoàng Xuân Minh (SN 1999) Nguyễn Minh Hiếu (SN 1998) Lê Kim Phát (SN 2001, tất cả ngụ thị xã Dĩ An) và Phạm Đức Tài (SN 1999, trú Sóc Trăng) để làm rõ hành vi “cướp tài sản”.

Nhom 9X nghien game, chuyen cuop tai san phu nu
Nhóm nghi phạm tại cơ quan điều tra.

Trước đó, chiều ngày 30/6, tổ tuần tra Công an phường Tân Bình, thị xã Dĩ An đang tuần tra kiểm soát tại khu vực chợ Tân Bình, khu phố Tân Phú 2, thì phát hiện Hiếu và Phát điều khiển xe máy theo dõi một người phụ nữ.

Lợi dụng lúc nạn nhân không để ý, các đối tượng đã áp sát, giàn cảnh cướp điện thoại của cô này rồi tăng ga bỏ chạy. Phát hiện sự việc, tổ tuần tra tức tốc đuổi theo và bắt giữ được Tài, Phát. Riêng Hiếu và Minh bỏ chạy, nhưng sau đó bị các trinh sát Công an thị xã Dĩ An truy tìm bắt được khi cả hai đang có ý định bỏ trốn.

Theo công an, nhóm trên tập hợp những thành phần ăn chơi, thường xuyên sử dụng ma tuý đá, nghiện game. Khi tiền hết, chúng tụ tập rủ nhau cướp tài sản người đi đường. Qua làm việc, các đối tượng khai nhận từ cuối tháng 5/2017 đến khi bị bắt chúng đã thực hiện chót lọt trên 11 vụ cướp giật túi sách, điện thoại của các phụ nữ đi đường trên địa bàn thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An và quận Thủ Đức, TP. HCM . Công an thị xã Dĩ An vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hà An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI