Yêu nhanh, cưới gấp, trầy trật ly hôn

05/11/2015 - 06:50

PNO - Được nhiều chàng trai theo đuổi, tuy nhiên chị lại đem lòng yêu Tiến - một chàng trai trí thức, từng du học nhưng đời cô chỉ gặp toàn bi kịch.

Yeu nhanh, cuoi gap, tray trat ly hon
Chị Hoài trầy trật lắm mới ly hôn được nhưng vẫn bị chồng cũ quấy nhiễu.

Khốn khổ vì gái ngoan

Chị Hoài trú tại Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội tìm đến trung tâm tư vấn chăm sóc sức khỏe phụ nữ huyện Gia Lâm, Hà Nội, khi chị rơi vào bi kịch không lối thoát. Tấn bi kịch do chính tay chị tạo nên dù đã được gia đình can ngăn trước đó. Chị Hoài là tiểu thư Hà thành gốc. Dáng vẻ thanh lịch lại con nhà cán bộ quản lý, chị từng là mục tiêu của biết bao người.  

Giọng chua xót, chị Hoài kể cách đây 3 năm, chị quen anh Tiến trong một chuyến bay từ Paris về Việt Nam. Chị Hoài đi du lịch Pháp cùng với bố, còn anh Tiến lúc ấy đang du học ở Angieri về thăm gia đình.

Vừa gặp anh Tiến, chị Hoài nhanh chóng bị anh hút hồn bởi vẻ đẹp trai, đạo mạo và các mác du học của anh. Ngay lập tức, chị như con thiêu thân lao vào anh. Trái với tình yêu sét đánh của chị Hoài, bố mẹ chị phản đối. Bố chị đi xem bói, người thầy phán hai người không hợp nhau và anh Tiến là công tử ăn chơi chứ không có tương lai. Biết chắc con lấy người ta sẽ khổ nhưng bố mẹ chị đành bất lực vì con gái quyết tâm sống chết chỉ lấy anh Tiến.

Sau khi kết hôn, bố mẹ chị Hoài cho một căn nhà chung cư cao cấp ở nội thành. Hai vợ chồng chị về đó ở. Nhưng sau kết hôn, Tiến đã bộc lộ rõ bản chất vũ phu, thích ăn chơi, lười lao động. Vợ ốm nghén nhưng Tiến không hỏi han điều gì. Chị Hoài thui thủi một mình vừa đi làm vừa về tự nấu nướng. Chồng cứ đi biệt đến 1- 2 giờ đêm say khướt mới về.

Nếu chị ca thán thì anh ta lại hạ cẳng tay, thượng cẳng chân đá chị luôn mà không nề hà việc chị đang mang bầu. Đến tháng thứ 5, anh ta còn đánh chị thâm tím mặt mày. Chị phải nghỉ phép ở nhà tự chữa vết thương. Vì thấy ân hận không nghe lời cha mẹ, chị Hoài luôn tìm cách tránh mặt họ. Có tuần chị báo bận, có tuần chị báo mệt. Cha mẹ đến thăm, chị chỉ dám nhìn qua khe cửa mà không mở cửa cho họ. 

Chồng chị không bao giờ cùng chị về thăm gia đình nhà vợ. Mặc dù chị cố gắng xin anh thì anh ta không thèm đáp lời. Đến ngày chị lên bàn sinh, bố mẹ chị quá sốc bởi đùi chị có nhiều vết thâm tím. Họ hỏi con gái, chị chỉ khóc nói do bị ngã.

Yêu nhanh, cưới gấp, trầy trật ly hôn

Sau khi sinh được công chúa bé bỏng xinh xắn, chị Hoài hi vọng chồng sẽ suy nghĩ lại. Nhưng mọi hi vọng của chị đều tắt hết. Anh ta không đoái hoài, thậm chí không thèm chạm tay vào con mình một lần. Đêm chị đau vì vết mổ nên không ngủ được, con khóc anh ta cũng mặc kệ.

Mẹ chị đến chăm con thì anh ta nói khéo để đuổi bà về. Điều chị Hoài thấy nhẹ lòng là trước mặt bố mẹ chị, anh ta vẫn đóng vai trò người chồng tốt, người cha thương con, nhưng đằng sau anh ta lại chửi chị thậm tệ.

Sống cùng người chồng vũ phu, chị Hoài chỉ còn biết nuốt bồ hòn làm ngọt. Anh ta không những đánh đập chị mà còn nói chuyện thầm kín của vợ chồng ra ngoài. Chị Hoài thấy chồng thường gọi điện với bạn bè bảo vợ chỉ là con mèo hen, chẳng có cảm xúc gì. Trên giường ngủ, anh ta không ngần ngại chê chị không bằng gái nhà hàng. Cay đắng chồng chất đắng cay, chị Hoài muốn ly hôn để giải thoát cũng không được.

Chị vừa nói tới ly hôn, anh ta đã dọa, nếu ly hôn anh ta sẽ giết cả hai mẹ con chị rồi trốn đi nước ngoài. Sợ anh ta làm liều, chị cố gắng chịu đựng. Khi con được hơn 1 tuổi. Anh ta công khai đưa nhân tình về nhà. 

Về phần gia đình chị, nhìn con gái ngày càng thay đổi sau khi kết hôn, họ lo lắng không ngủ được. Mẹ chị đành thuê người đến theo dõi chị Hoài. Lúc này, họ mới nhìn ra bộ mặt thật của người con rể. Anh ta thường mắng chửi chị Hoài. Dù chị tha thiết mong anh ta ly hôn để 2 người giải thoát nhưng anh ta vẫn không chịu ký.

Cuối cùng, chị Hoài phải chấp nhận thỏa thuận chia tài sản với anh ta dù tài sản đó là của bố mẹ chị cho. Căn hộ chung cư 5 tỷ chị Hoài phải chia cho anh ta lấy 3 tỷ. 2 năm làm vợ, chị chỉ nhận toàn đắng cay, tủi nhục. 

Sau ly hôn, chồng chị vẫn không buông tha. Anh ta thường xuyên gửi những bức ảnh nóng của chị khi họ còn yêu nhau để dọa chị. Người phụ nữ nghẹn đắng giọng vì tấn bi kịch đời mình. Chị nấc lên từng nhịp nhắc câu “cá không ăn muối cá ươn”.

  • Tiểu Nhã
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI